ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่เต็มที่! คาร์ร่า ดีใจแบบไม่กั๊ก หลังเห็นผีแดงตกรอบ ชปล.(คลิป)

9 ธันวาคม 2563, 10:51 น.  ·  210


ใส่เต็มที่! คาร์ร่า ดีใจแบบไม่กั๊ก หลังเห็นผีแดงตกรอบ ชปล.(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกท่าทางดีใจแบบไม่มีกั๊กในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ ไลป์ซิก ไม่สำเร็จ จนทำให้ "ปีศาจแดง" จอดป้ายเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

  เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการดีใจสุดขีดในตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูไม่ได้ในช่วงท้ายเกมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่พวกเขาก็โดนเจ้าถิ่นรัวไปก่อน 3 ลูก และถึงแม้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมาได้ 2 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่มันก็ได้แค่นั้นจนทำให้พวกเขาต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสทำประตูตีเสมอได้เหมือนกัน แต่ไม่เฉียบคมพอ ซึ่ง คาร์ราเกอร์ ที่ทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้กับ ซีบีเอส สื่อรายหนึ่งนั้นก็ลุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูไม่ได้มากๆ โดยเขาถึงขั้นกระโดดจากเก้าอี้และยิ้มอย่างมีความสุขเลยในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูไม่สำเร็จ

 


เจมี่ คาร์ราเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก