ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่เต็มสูบ! นาเกิลส์มันน์ ยันจัดแข้งชุดใหญ่ใส่บาร์ซ่าแน่นอน

8 ธันวาคม 2564, 20:57 น.  ·  309


ใส่เต็มสูบ! นาเกิลส์มันน์ ยันจัดแข้งชุดใหญ่ใส่บาร์ซ่าแน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เสือใต้" ระบุชัด ไม่จัดชุดอ่อนลงเล่นแน่นอน สำหรับเกมที่จะดวลกับ บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ พร้อมอวย บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในทีมลุ้นซิวถ้วย "บิ๊กเอียร์"

  ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตนจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ ถึงแม้ "เสือใต้" การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มแล้วก็ตาม

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่มนี้ บาเยิร์น นำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 15 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 5 นัด ขณะที่อันดับสองและสามเป็น บาร์เซโลน่า และ เบนฟิก้า ที่มี 7 และ 5 คะแนน ตามลำดับ ดังนั้น บาร์ซ่า จำเป็นต้องเอาชนะ บาเยิร์น ให้ได้ เพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ส่วน เบนฟิก้า ก็ต้องเปิดบ้านอัด ดินาโม เคียฟ ให้ได้เช่นกัน และลุ้นให้ บาร์ซ่า ทำได้แค่เสมอหรือแพ้ "เสือใต้" เพื่อเข้ารอบ

"เราจะเล่นด้วยทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เรามี ลิสบอน (เบนฟิก้า) ไม่ต้องเป็นห่วง" นาเกิลส์มันน์ กล่าว

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังระบุว่า ตนยังคงมอง บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ ถึงแม้ผลงานไม่ค่อยดีก็ตาม "บาร์ซ่า ยังคงมีผู้เล่นระดับโลกหลายคน สถานการณ์ในตารางมันกดดันให้พวกเขาจำเป็นต้องชนะ แต่เราเองก็ต้องการสามแต้ม มันไม่เกี่ยวหรอกว่า เราหวังที่จะเขี่ยพวกเขาออกจากการแข่งขัน แต่ผมก็ยังมองพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์"


ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ บาร์เซโลนา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด