ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่เบอร์อะไร? ไวจ์นัลดุม เปิดตัวกับเปแอสเชอย่างเป็นทางการ

23 กรกฎาคม 2564, 12:37 น.  ·  275


ใส่เบอร์อะไร? ไวจ์นัลดุม เปิดตัวกับเปแอสเชอย่างเป็นทางการ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตแข้ง "หงส์แดง" เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เปแอสเช เรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดปลื้มได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีนักเตะชั้นยอดหลายราย

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เปแอสเช ประกาศเรื่องคว้าตัว ไวจ์นัลดุม ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ไวจ์นัลดุม วัย 30 ปี ที่เพิ่งมาเปิดตัวหลังก่อนหน้านี้ติดภารกิจเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึก ยูโร 2020 เผยผ่าน เปแอสเช ทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งมีนักเตะชั้นยอดในทีมหลายราย"

"ปารีส เป็นเมืองที่งดงาม มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้เพราะผมเคยมาเล่นกับ ปารีสฯ ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ มาแล้ว นี่เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมและครอบครัวของผม เพราะพวกเรากำลังกำลังเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่" อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" กล่าว

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เปแอสเช เสริมทัพอย่างหนัก โดยนอกจากได้ ไวจ์นัลดุม แล้วนั้น ยังเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าชาวสแปนิช, อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาจอมบุก และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 อีกด้วย

 


จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง