ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ให้กำลังใจ! อังกฤษเตรียมเซอร์ไพรส์ของขวัญให้ เอริคเซ่น

6 กรกฎาคม 2564, 18:24 น.  ·  270


ให้กำลังใจ! อังกฤษเตรียมเซอร์ไพรส์ของขวัญให้ เอริคเซ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ระบุ ในเกม ยูโร 2020 รอบตัดเชือกวันพุธที่ 7 ก.ค. นี้นั้น อังกฤษ จะมอบของขวัญเป็นเสื้อของ "สิงโตคำราม" ที่มีการสกรีนนามสกุลกับเบอร์ 10 ให้ทาง เดนมาร์ก เพื่อเป็นการสดุดีต่อ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เคยเป็นลมระหว่างการแข่งขัน

  ทีมชาติอังกฤษเตรียมที่จะทำเสื้อแบบพิเศษเพื่อเป็นการสดุดีต่อ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก และส่งมอบมันในเกม ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวดวลกันที่สนาม เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เอริคเซ่น กลายเป็นข่าวดังของโลกลูกหนังจากการที่จู่ๆ เขาก็หมดสติไประหว่างเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ เดนมาร์ก แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะตรวจพบว่าเขามีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถช่วยบ้านเกิดได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ทัพ "โคนม" ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนมาถึงรอบตัดเชือกได้

สำหรับเสื้อตัวดังกล่าวนั้นจะเป็นเสื้อของทีมชาติอังกฤษที่มีการสกรีนนามสกุลของ เอริคเซ่น เอาไว้ พร้อมกับใส่เบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อของเจ้าตัวกับทีมชาตืเดนมาร์กเอาไว้ด้วย แถมบนเสื้อก็จะมีลายเซ็นของนักเตะ อังกฤษ ชุดปัจจุบันครบทุกคนเช่นกัน

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษจะเป็นคนมอบเสื้อตัวดังกล่าวให้กับ ซิมง เคียร์ กัปตันทีมของ เดนมาร์ก ซึ่งที่จริง เคน ก็เคยร่วมงานกับ เอริคเซ่น ตอนที่ดาวเตะชาวเดนมาร์กเคยเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อน


อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 คริสเตียน เอริคเซ่น