ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ให้โอกาสอีกครั้ง! อาร์เตต้าพร้อมอ้าแขนรับโอบาคืนทัพ

24 ธันวาคม 2564, 13:45 น.  ·  243


ให้โอกาสอีกครั้ง! อาร์เตต้าพร้อมอ้าแขนรับโอบาคืนทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของทัพ "ปืนใหญ่" ส่อแววยังมีอนาคตกับถิ่น  เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หนล่าสุดเป็นนัยว่าพร้อมเปิดทางให้กัปตันทีมกลับมาลงสนามอีกครั้ง

  ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าของ อาร์เซน่อล โดนหั่นออกจากทีมไม่ได้ลงเล่นในสี่นัดที่ผ่านมา และพ้นไปจากตำแหน่งกัปตัน "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย โดย อาร์เตต้า ให้เหตุผลว่าเขาละเมิดวินัยซ้ำอีกจนจำเป็นต้องโดนลงโทษ

จากสถานการณ์ดังกล่าว เชื่อกันว่าอดีตพ่อค้าแข้งทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะถูกขายทิ้งในช่วงปีใหม่ และมี บาร์เซโลน่า สโมสรใน ลา ลีกา ซึ่งต้องการเสริมทัพในตำแหน่งหัวหอกให้ความสนใจ

อย่างไรก็ดี สื่อบางสำนักของเมืองผู้ดีรายงานความคืบหน้าว่า โอบาเมยอง จะยังถูกทีมดังในลอนดอนเก็บตัวเอาไว้เนื่องจากในเดือนหน้าเขาจะต้องผละไปรับใช้ชาติในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และหลังจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจบลง เขาจะได้กลับมาลงเล่นให้สโมสรตามเดิมหากสามารถปรับความเข้าใจกับเจ้านายได้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 ธ.ค. อาร์เตต้า ได้เอ่ยกับสื่อเหมือนแสดงท่าพร้อมเปิดทางให้ดาวยิงเจ้าปัญหากลับสู่ทีมในเวลาที่สมควรด้วยการระบุว่าทุกคนล้วนก่อความผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น

"เราจะว่ากันแบบนัดต่อนัด และจะตัดสินใจจัดทัพก่อนเกมไม่นาน"

"เราแสดงให้เห็นในสโมสรนี้ว่าทุกคนสามารถก่อความผิดพลาดได้ และมีการกระทำหรือความคิดที่แตกต่างกัน ผมพร้อมเปิดกว้าง มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการขอโทษ" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว


ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด