ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไขข้อสงสัย!! ทูเคิล แจ้งชัด พูลิซิช เตรียมย้ายไป ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

15 มีนาคม 2564, 16:53 น.  ·  154


ไขข้อสงสัย!! ทูเคิล แจ้งชัด พูลิซิช เตรียมย้ายไป ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อถึงเรื่อง คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ร่างเล็ก เตรียมย้ายปเล่นให้กับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หรือไม่

  โดยก่อนหน้านี้ สื่อต่างประเทศหลายสำนักได้ตีข่าว คริสเตียน พูลิซิช ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหม่ของ เชลซี โดยล่าสุดนายใหญ่สิงห์โตน้ำเงินคราม ได้ออกมาชี้แจงว่า มิดฟิลด์ชาวสหรัฐอเมริกา จะไม่ย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าถือว่าเป็นการจบข่าวโคมลอยนี้เสียที

อย่างไรก็ตาม “ทูเคิล” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “บอกตรง ๆ นะ ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องตอบคำถามมากมายเกี่ยว คริสเตียน พูลิซิช ทั้งที่ไม่มีประเด็นใหม่ให้พูดถึงเลย”

“เขาจะได้ลงเล่นเกมพรุ่งนี้ไหม? ถ้าเขาโชว์ฟอร์มดีจะได้เป็นตัวจริงไหม? เกมแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์เป็นโอกาสของเขารึเปล่า? ทำไมไม่ถามเลยล่ะว่า พูลิซิช จะเป็นกัปตันทีม เชลซี ฤดูกาลหน้ารึเปล่า!?”

“ผมเข้าใจดีว่านักข่าวอยากได้อะไรจากการสัมภาษณ์แต่ละครั้ง แต่บางทีเรื่องมันก็ไกลตัวเกินไปหน่อยรึเปล่า? เรายังเหลือเกมให้ลงแข่งอีกมาก ผมเพิ่งย้ายมายังใช้แท็คติกและตัวผู้เล่นที่มีอยู่ในมือไม่ครบเลย”

“ย้ำชัด ๆ นะ คริสเตียน พูลิซิช เป็นนักเตะคนสำคัญของ เชลซี มีพรสวรรค์สูงมากอยู่ในระดับท็อป แต่การที่ยังไม่ได้ออกสตาร์ทบนเวทีพรีเมียร์ลีก ผมเคยพูดไปแล้วว่าอยากใช้ทักษะของเขาช่วยตัดสินชัยชนะช่วง 20-30 นาทีสุดท้ายของเกม”

“แน่นอนว่า พูลิซิช เองก็ต้องต่อสู้อย่างหนักหากหวังจะเป็นตัวจริงแบบถาวร มันคือหน้าที่ของนักฟุตบอลทุกคน และผู้จัดการทีมก็มีหน้าที่ตัดสินใจ เขารู้ซึ้งถึงเรืองนี้เป็นอย่างดี ฉะนั้นเลิกโหมกระแสว่าจะโดนขายทิ้งได้แล้ว”


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี คริสเตียน พูลิซิช พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลิเวอร์พูล