ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ได้มาตอนไหน? เผยที่มาของเสื้อพร้อมลายเซ็น ฟานไดค์ ที่ คาบัค ถืออยู่

4 กุมภาพันธ์ 2564, 16:48 น.  ·  247


ได้มาตอนไหน? เผยที่มาของเสื้อพร้อมลายเซ็น ฟานไดค์ ที่ คาบัค ถืออยู่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดอะค็อปต้องไปฟัง โอซาน คาบัค กองหลังป้ายแดง เผยถึงความจริงที่มาของรูปตัวเองเคยชูเสื้อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ พร้อมยกดาวเตะดัตช์เป็นเซนเตอร์เจ๋งสุดในโลก

  โอซาน คาบัค ปราการหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่ยืมตัวมาจาก ชาลเก้ 04 เปิดเผยที่มาของเสื้อพร้อมลายเซ็นของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง "หงส์แดง" ที่แฟนบอลแชร์กันว่อนในโลกออนไลน์ตั้งแต่เริ่มมีข่าวกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์

กองหลังทีมชาติตุรกี เผยผ่านเว็บไซต์ "หงส์แดง" โดยย้อนความหลังไปถึงเดือนธันวาคม ปี 2018 สมัยที่ตัวเองค้าแข้งอยู่กับ กาลาตาซาราย ว่า "ผมมีเพื่อนชื่อ โอแมร์ บายรัม ที่กาลาตาซาราย เขาเป็นเพื่อนตั้งแต่เด็กกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ตั้งแต่อยู่ที่ฮอลแลนด์"

"ผมคุยกับเขาและพูดบางอย่างเกี่ยวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เขาเก่งมากๆ และผมชอบเขา จากนั้น บายรัม ก็พูดขึ้นมาว่า "เขาเป็นเพื่อนของผมตั้งแต่เด็ก" ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย จากนั้นเขาก็เอาเสื้อมาให้ผม ผมมีความสุขมาก ผมเอามันติดไว้ที่ผนังบ้าน นั่นคือเรื่องราวทั้งหมด" กองหลังวัย 20 ปี เผย

พร้อมกันนี้ คาบัค ยังกล่าวชม ฟาน ไดค์ ว่า "ผมคิดว่า เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีสุดในโลกเวลานี้ ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา เขาทำผลงานสุดยอดของตัวเองออกมาเสมอ เขาแข็งแกร่ง เร็ว และฉลาด นั่นเป็นสาเหตุที่ผมมีเขาเป็นไอดอล ด้วยความสัตย์จริงผมอยากเจอเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


โอซาน คาบัค ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก