ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ได้ลงไหม? นูโน่เผย เคน มีโอกาสมากน้อยแค่ไหนในการลงเจอวูล์ฟแฮมป์ตัน

19 สิงหาคม 2564, 15:48 น.  ·  220


ได้ลงไหม? นูโน่เผย เคน มีโอกาสมากน้อยแค่ไหนในการลงเจอวูล์ฟแฮมป์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดปากเรื่องความพร้อมของ ดาวยิงเลือดผู้ดี พร้อมระบุจะตัดสินใจในวันเสาร์นี้ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ สามารถลงเล่นในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

  นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตนจะเป็นคนตัดสินใจเองว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม จะได้ลงสนามในแมตช์เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ หรือไม่

สำหรับกรณีนี้  เอสปิริโต ซานโต เปิดเผยว่าต้องการให้ เคน อยู่ฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตที่สโมสรต่อไป ส่วนในกรณีที่จะได้ลงสนามหรือไม่แมตช์เยือน "หมาป่า" ที่สนามโมลินิวซ์ กราวนด์ เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ก็ต้องรอตัดสินใจวันเสาร์นี้

"ผมไม่สามารถให้คำตอบได้ในเรื่องนี้ (เคน ฟิตพอลงสนามเกมพบวูล์ฟส์) สิ่งที่ผมสามารถบอกพวกคุณได้ก็คือเขาดูดีขึ้นมาก สภาพความฟิตของเขาค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน วันนี้เขาก็ซ้อมหนักมาก เขายังคงต้องซ้อมต่อในวันพรุ่งนี้ และจากนั้นก็จะมาร่วมทีมในวันศุกร์ ส่วนวันเสาร์เราจะทำการตัดสินใจว่าใครจะได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมต่อไป" นายใหญ๋ "ไก่เดือยทอง" ระบุ


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด