ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ได้เล่นกับเพื่อนซี้! กุน เปิดใจครั้งแรกหลังเปิดตัวกับ บาร์ซ่า

1 มิถุนายน 2564, 10:40 น.  ·  399


ได้เล่นกับเพื่อนซี้! กุน เปิดใจครั้งแรกหลังเปิดตัวกับ บาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เปิดตัวในสีเสื้อ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย พร้อมคอนเฟิร์ม ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสุดซี้ จะอยู่กับทีมต่อ และช่วยกันคว้าแชมป์ได้ในซีซั่นหน้า

  บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ทำการเปิดตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจากประกาศคว้าตัว อเกวโร่ อย่างเป็นทางการผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพียงไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็ทำการเปิดตัว "เอล กุน" ที่รังเหย้าทันที โดย หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ย้ายมาร่วมก๊วน บาร์ซ่า แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023

"เราทุกคนต่างรู้ดีว่า บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมคิดว่า ผมตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมที่เลือกย้ายมาที่นี่ และแน่นอนว่า มันเป็นความก้าวหน้าในอาชีพของผม ผมมีความสุขมากๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้" อดีตดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" เปิดใจ

นอกจากนี้ อเกวโร่ ยังแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท จะตัดสินใจอยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้า

 


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า