ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไปต่อหรือพอแค่นี้! ชิรูด์ เผยแล้ว หลังมีข่าวเลิกเล่นทีมชาติ

23 มิถุนายน 2564, 13:06 น.  ·  338


ไปต่อหรือพอแค่นี้! ชิรูด์ เผยแล้ว หลังมีข่าวเลิกเล่นทีมชาติ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกจอมเก๋าจากค่ายเชลซี ประกาศชัดเจนยังไม่เคยมีความคิดที่จะโบกมือลาการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในศึกยูโรก็ตาม ระบุสภาพร่างกายอาจร่วงโรยไปตามกาลเวลา แต่สภาพจิตใจเหมือนหนุ่มกระทงวัย 20 ปี

  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้ามากประสบการณ์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันตนไม่เคยมีแผนที่จะอำลาการรับใช้ทัพ "ตราไก่" หลังจบศึกยูโร 2020 ระบุทุกวันนี้ยังมีความกระหายเหมือนกับเด็กหนุ่มรุ่นกระทงอยู่เลย

หัวหอกวัย 34 ปีไม่ค่อยได้รับโอกาสในการเล่นให้กับทัพ "เลส์ เบลอส์" สำหรับการทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ โดยเขามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมชนะ เยอรมนี แต่ไม่ได้ลงสนาม ขณะที่ในเกมเสมอ ฮังการี กุนซือดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จับส่งลงเล่นในนาทีที่ 76

แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ยางอะไหล่ก็ตาม แต่ ชิรูด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่าตนยังคงมีความกระหายที่จะเล่นให้ทีมชาติต่อไป เพราะร่างกายยังคงแข็งแกร่งเหมือนเด็กอายุ 20 ปี

"ผมยังไม่เลิกเล่นหรอก (การเล่นให้ทีมชาติ) ยังอีกนาน วางใจได้เลย เพราะคุณปู่ของผมยังไม่ตายด้วยซ้ำ ! ผมอายุเกือบ 35 ปีแล้ว แต่ผมยังคงรู้สึกกระหายเหมือนกับเด็กวัยรุ่นอายุ 20 ปีอยู่เลย" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล กล่าว

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส ชุดปัจจุบันมีหัวหอกชั้นยอดอยู่มากมายทั้ง คาริม เบนเซม่า, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ อองตวน กรีซมันน์ นั่นทำให้ ชิรูด์ ดูเหมือนจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงให้กับ "ตราไก่" ยกเว้นหนึ่งในแนวรุกทั้งสามคนไม่สามารถลงสนามได้ โอกาสถึงจะตกมาที่เขา


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ฝรั่งเศส ยูโร 2020 Euro 2020