ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไปทั่วเมือง! วิดัล อาจโดนปรับฐานแหกกฎโควิดหลังตัวเองมีเชื้อไวรัสในตัว

4 มิถุนายน 2564, 11:07 น.  ·  260


ไปทั่วเมือง! วิดัล อาจโดนปรับฐานแหกกฎโควิดหลังตัวเองมีเชื้อไวรัสในตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี แหกกฎโควิด-19 หลังนักเตะมีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และการกระทำดังกล่าวมีสิทธิ์ทำให้เขาโดนปรับเงินเพื่อเป็นการสั่งสอน

  อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ดุ มีสิทธิ์โดนลงโทษปรับเงินจำนวน 57,000 ปอนด์ (ราว 2.28 ล้านบาท) จากกรณีละเมิดกฎป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของทีมชาติชิลี จากการเปิดเผยของ "คลาริน" สื่อดังท้องถิ่นประเทศอาร์เจนตินา

มิดฟิลด์เลือดร้อน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ ได้รับการยกเว้นจากการกักตัว 10 วันด้วยเหตุผลด้านกีฬา หลังเดินทางมาร่วมรับใช้ทีมชาติ แต่เขาได้รับการแนะนำว่าควรจะอยู่กับครอบครัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสื่อดังดินแดน "ฟ้าขาว" อ้างว่า วิดัล แหกกฎหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกไปดินเนอร์กับเพื่อนๆ, แวะไปสนามแข่งม้า,ถ่ายโฆษณา, ออกไปรับประทานอาหารเที่ยง  และจากนั้นก็เดินทางไปที่สโมสรในระดับดิวิชั่น 2 ที่เขาเป็นเจ้าของร่วม แถมเขายังใช้เวลาอยู่กับนางแบบในโรงแรมก่อนที่จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติชิลี

ในกรณีนี้ เปาล่า ดาซ่า รัฐมนตรีช่วยกระทรวงสาธารณสุขของชิลี ระบุว่า วิดัล จะต้องถูกสอบสวนในกรณีฝ่าฝืนกฎด้านสุขภาพ และเขามีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษปรับเงินจำนวน 57,000 ปอนด์ ถ้ายอมรับว่าได้กระทำความผิดจริง

ทั้งนี้ วิดัล ถูกตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งๆ ที่ฉีดวัคซีนไปแล้วก็ตาม ในขณะที่เข้ารับการรักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ โดย ชิลี ยืนยันว่านักเตะกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายที่โรงพยาบาลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะถูกแยกจากเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลา 72 ชั่วโมง


 อาร์ตูโร่ วิดัล อินเตอร์ มิลาน ชิลี โควิด19 Covid-19