ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไปเล่นกับเมสซี่! เดมเบเล่โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับเปแอสเชได้แล้ว

31 มกราคม 2565, 19:49 น.  ·  263


ไปเล่นกับเมสซี่! เดมเบเล่โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับเปแอสเชได้แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สมาน เดมเบเล่ ตกลงเงื่อนไขแบบปากเปล่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แล้ว โดยเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์

  อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

เดมเบเล่ เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ของปีนี้เท่านั้น และสุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายก็หาข้อสรุปเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ร่วมกันไม่ได้จนทำให้ "อาซูลกราน่า" บอกกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสว่าให้หาทีมใหม่ภายในตลาดช่วงเดือนมกราคมได้เลย โดยถึงแม้ เดมเบเล่ ตั้งใจที่จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา แต่ บาร์เซโลน่า ก็ขู่ว่าถ้าเขาอยู่ต่อแล้วนั้น เจ้าตัวก็อาจจะโดนดองจนทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมจากบนอัฒจันทร์

ที่จริง เดมเบเล่ ได้รับความสนใจจากทีมใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน แต่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าเจ้าตัวมีโอกาสจะย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ มากกว่า โดยที่ มูสซ่า ซิสโซโก้ กับ มาร์โก ลิคต์สไตเนอร์ 2 ตัวแทนของเขากำลังหาทางออกให้กับอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า อยากได้เงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา


อุสมาน เดมเบเล่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด