ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไปให้สุด!! คีน เชื่อมั่น ดีน พร้อมยึดมือ 1 แทน ลามะ

8 มีนาคม 2564, 13:36 น.  ·  196


ไปให้สุด!! คีน เชื่อมั่น ดีน พร้อมยึดมือ 1 แทน ลามะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รอย คีน ยอดตำนานไดนาโมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ดีน เฮนเดอร์สัน มือกาวดาวรุ่ง พร้อมขึ้นแท่นยึดตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งของทีมอย่าง ดาบิด เด เกอา แล้ว

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกไปยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในเกมนี้เองทางด้าน อย่าง ดาบิด เด เกอา ติดภารกิจส่วนตัวที่ต้องจากประเทศเป็นเวลานาน โดยทางด้านมือกาวดาวรุ่งอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกทั้งยังโชว์ฟอร์มได้ดีมาต่อเนื่องจนถึงเกมล่าสุดที่เพิ่งพาทีมบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “คีน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้ว พวกเขาก็ชอบให้เขาอยู่กับสโมสร เขาถูกปล่อยยืมและได้กลับมาอีกครั้ง อย่างที่ โอเล่ บอกก่อนหน้านี้ว่าเขาได้ลงเล่นมาบ้างแล้ว”

“ผมคิดว่าเขามีบุคลิกที่จะเล่นในเกมใหญ่ได้ ก่อนหน้านี้เขาเคยดูหมดหวังและเป็นเหมือนคนป่วย แต่มันไปได้สวยสำหรับเขาระหว่างที่ เด เกอา บินกลับไปสเปน”

“ในเส้นทางการค้าแข้งบางครั้งคุณก็ต้องการโชคบ้าง เขาได้รับโอกาสนี้แล้วเขาก็ต้องรับมัน เขาต้องบอกให้ โอเล่ รู้ในอีกหลายเกมต่อจากนี้ว่าเขาเชื่อว่าตัวเองเป็นอนาคตหมายเลข 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องมอบหน้าที่ให้กับเขา”


รอย คีน ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ