ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไปให้สุด!! เทโร กำชับเล่นทุกนัดให้เหมือนรอบชิง

1 มีนาคม 2564, 16:31 น.  ·  179


ไปให้สุด!! เทโร กำชับเล่นทุกนัดให้เหมือนรอบชิง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ธัญญะ วงษ์นาค ผู้จัดการทีมของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังจาก โตโยต้า ไทยลีก ออกโรงกำชับลูกทีมหลังจากนี้ทุกนัดที่ลงสนามให้คิดว่าเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ก่อนที่จะมีโปรแกรมแข่งขันกับ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

  ทั้งนี้ โปลิศ เทโร เอฟซี เพิ่งจะหอบหนักหลังจากไล่เจ๊า ที ประจวบฯ 1-1 ในเกม โตโยต้า ไทยลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน ลูกทีมของ ธัญญะ วงษ์นาค รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง โดยเวลานี้มี 29 คะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกขั้นเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะต้องบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.

อย่างไรก็ตาม “ธัญญะ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ทีมเราเผชิญปัญหาสภาพร่างกายและความอ่อนล้า กำลังหาวิธีฟื้นฟูสำหรับเกมถี่ในช่วงนี้ มีผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง โดมินิค ตัน กองหลังชาวมาเลเซีย ซึ่งไม่น่าจะเล่นได้แล้วในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ นอกจากนั้นยังต้องเช็คความฟิตของ ติอาโก้ ชูลาป้า”

“เราต้องวางแผนการเล่นให้รัดกุมโดยเฉพาะเกมเยือน เมืองทองเป็นทีมพลังหนุ่ม ยิ่งเล่นยิ่งดี เพราะฉะนั้นเราต้องโฟกัสแบบนัดต่อนัด เกมน่าจะออกมาสนุก เราหวังว่าจะมีแต้มกลับออกมา”

“เราค่อนข้างเน้นเรื่องสมาธิ อยากได้สามแต้มในเกมนี้ นักเตะอาจจะกดดันเรายังมีข้อผิดพลาดในหลาย ๆ จุด ซึ่งโค้ชอ้นน่าจะปรับให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้น”

“คิดว่าต้องการอีก 5-6 แต้มเราน่าจะอยู่รอด คู่แข่งที่เราต้องเจอนับจากนี้ล้วนแข็งแกร่งทั้งนั้น แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ กำชับให้นักเตะทุกคนเล่นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศ”

“นักเตะต่างชาติของเมืองทองมีการประสานงานลงตัวและทำได้ดี แต่เรามั่นใจในแผงหลังของเรา เชื่อว่าหลาย ๆ เกมที่ผ่านมาทีมเวิร์คดีขึ้นเรื่อย ๆ เราจะพยายามอย่างดีที่สุด”


ธัญญะ วงษ์นาค โปลิศ เทโร เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย