ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไปได้สวย! เจิดยกเครดิตให้แข้งวิลล่าหลังทำผลงานได้สุดแจ่ม

25 ธันวาคม 2564, 18:32 น.  ·  279


ไปได้สวย! เจิดยกเครดิตให้แข้งวิลล่าหลังทำผลงานได้สุดแจ่ม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์ผงาด" ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังผลงานของสโมสรดีขึ้นมากในระยะหลัง พร้อมโวที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า สู้กับทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้แบบสุดสีสู

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ลูกทีมของตนสมควรได้รับความดีความชอบอย่างมาก จากผลงานที่กระเตื้องขึ้นอย่างชัดเจนของสโมสรในระยะหลัง

วิลล่า ยุค เจอร์ราร์ด กระโดดจากอันดับ 16 ขึ้นมาอยู่ที่ 10 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังเก็บชัยชนะเกมลีกได้ 4 จาก 6 นัดหลังสุด ส่วน 2 เกมที่แพ้นั้น เป็นการปราชัยแบบฉิวเฉียดต่อทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1-2) และ ลิเวอร์พูล (0-1) ซึ่งพวกเขาก็หวังคว้าชัยเป็นนัดที่ 5 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ ที่ "สิงห์ผงาด" มีโปรแกรมเปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับมือ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้

"ผมมีความมั่นใจตั้งแต่แรกแล้วว่า เราสามารถเข้ามาสร้างผลกระทบได้ บรรดานักเตะของเราสมควรได้รับเครดิต สำหรับผลงานที่ออกมา ทันทีที่ผมเริ่มคุยกับทาง วิลล่า สิ่งแรกที่ผมทำคือการดูโปรแกรมการแข่งขันระยะสั้น ซึ่งผมก็เห็นว่า มีหลายเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และผมก็คิดว่า นักเตะของเราทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ เมื่อมองถึงจำนวนคะแนนที่เรากอบโกยได้"

"เราเกือบเก็บคะแนนได้ในเกมที่เจอกับ ซิตี้ ส่วนนัดที่ดวลกับ ลิเวอร์พูล นั้น มันแตกต่างออกไปเล็กน้อย พวกเขาครองเกมได้แทบทั้งหมด แต่ผมก็คิดว่า เราเองก็ทำได้ดี และสร้างปัญหาให้พวกเขาได้บ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม" นายใหญ่เลือดผู้ดี วัย 41 ปี ซึ่งอำลาตำแหน่งกุนซือ เรนเจอร์ส มาคุมทีม วิลล่า เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน กล่าว


สตีเว่น เจอร์ราร์ด แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด