ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่กลัวอยู่แล้ว!! โค้ชแบน รับไม่หวั่นดวล บุรีรัมย์ แม้สถิติชี้ไร้ชัยในบ้าน

24 กันยายน 2564, 14:20 น.  ·  233


ไม่กลัวอยู่แล้ว!! โค้ชแบน รับไม่หวั่นดวล บุรีรัมย์ แม้สถิติชี้ไร้ชัยในบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ยืนยันอีกครั้งว่าไม่หวั่นเรื่องสถิติที่ไม่เคยเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงแม้ว่าจะเล่นในบ้านก็ตาม เชื่ออาจจะเกิดขึ้นเกมนี้ครั้งแรกก็ได้

  สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 วันเสาร์ ที่ 25 กันยายนนี้ ที่ทรู สเตเดียม เวลา 17.30 น. ยิงสดทาง AIS PLAY ทั้งนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายรับเหย้ามาเล่นที่ ทรู สเตเดียม หรือ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ตั้งแต่ปี 2016 ปรากฎว่าไม่เคยเอาชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เกิดขึ้นที่ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อปี 2014 ด้วยสกอร์ 2-0 ในยุคของ มาโน โพลกิ้ง

ล่าสุด “โค้ชแบน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้เรื่องสถิติ แต่ไม่ได้กังวลครับ ทุกครั้งที่เจอ บุรีรัมย์ เราก็พยายามเตรียมแผนการเล่น รูปแบบการเล่น ที่รัดกุมพอสมควร และ ทุกครั้งที่เจอ ก็มีความมั่นใจในแง่วิธีการที่จะเอาชนะอยู่แล้ว”

“อย่างปีที่แล้ว เราเล่นในบ้าน เรื่องของรูปแบบ รูปเกม เราก็ทำได้ดี แต่เราพลาดเองในจังหวะที่เสียประตู ทั้งลูกที่โดนนำ และ ตีเสมอจากเซ็ตเพลย์ ส่วนตอนไปเยือน เรามีปัญหาผู้เล่นเกมรับ ขาดทั้ง มานูเอล ทอม และ เอเวอร์ตัน แล้วก็ทำให้เราเสียประตูจากลูกเซ็ตเพลย์ และ เสียลูกที่สองจากท้ายเกมที่เราพยายามเปิดเกมบุก”

“โอเค เรารู้ว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่การเจอกัน เราก็ยังมั่นใจอยู่ว่า ด้วยศักยภาพของเราเอง ก็มีโอกาสชนะ บุรีรัมย์ สักครั้ง และ อาจจะเป็นครั้งนี้ก็ได้”


ธชตวัน ศรีปาน แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย