ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่กล้าฝัน! เมสซี่ถ่อมตัวยันตนไม่ใช่แข้งเบอร์หนึ่ง

7 ธันวาคม 2564, 17:39 น.  ·  251


ไม่กล้าฝัน! เมสซี่ถ่อมตัวยันตนไม่ใช่แข้งเบอร์หนึ่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะจากค่าย "เปแอสเช" ลั่นไม่เคยมองตัวเองเป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาล ระบุแค่ถูกยกย่องเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดมันก็เกินพอแล้ว

  ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนไม่เคยมองตัวเองเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

เมสซี่ เบียดชนะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาครองเป็นสมัยที่ 7 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้มีหลายคนมองว่า เลวานดอฟสกี้ สมควรได้รางวัลในปีนี้มากกว่า แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมสซี่ ได้รับการยกย่องจากหลายๆ ฝ่ายในฐานะนักเตะเบอร์ 1 ตลอดกาล

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ มองว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับตน โดยระบุว่า แค่ถูกมองเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะชั้นยอด มันก็เพียงพอแล้ว

"ผมไม่เคยพูดแบบนั้น และไม่เคยพยายามทำใจยอมรับแนวความคิดที่ว่านี้ สำหรับผมแล้ว แค่ถูกมองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งสุดในโลก มันก็เพียงพอแล้วจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยแม้แต่กล้าฝันถึงด้วยซ้ำ"

"แต่... ผมไม่รู้เหมือนกันว่า จะต้องพูดแบบไหนเพื่อไม่ให้แปลความหมายผิด คือผมไม่ใช่ไม่สนใจเรื่องนี้นะ แต่ผมแค่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมาก สำหรับผมมันไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงอะไร ไม่ว่าผมจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดหรือไม่" ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าว

  ทั้งนี้ เมสซี่ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งทำได้แค่ 4 ประตู จากการลงเล่นให้ เปแอสเช รวมทุกรายการ 13 นัดในฤดูกาลนี้


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด