ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่คมกันเอง! ซีดาน เสียดาาย มาดริด ควรจะชนะ โซเซียดาด

2 มีนาคม 2564, 15:18 น.  ·  212


ไม่คมกันเอง! ซีดาน เสียดาาย มาดริด ควรจะชนะ โซเซียดาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ที่จริง "ราชันชุดขาว" ไม่ควรได้แค่เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด แต่บอกว่า "ราชันชุดขาว" ยังมีสภาพที่ดีอยู่ต่อให้จะสะดุดในนัดล่าสุดก็ตาม

  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าที่จริงทีมของตนสมควรจะเป็นฝ่ายชนะ เรอัล โซเซียดาด ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เสมอกัน 1-1

เกมนี้เป็น โซเซียดาด ที่ขึ้นนำก่อนจากประตูของ ปอร์ตู ในนาทีที่ 55 ซึ่งตอนแรก มาดริด ทำท่าว่าจะต้องแพ้แล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 89 จากผลงานของ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยมันทำให้ มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนนจากการลงเล่น 25 นัด ซึ่งมันส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูง 5 แต้ม โดยที่ "ตราหมี" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย

ซีดาน เผยว่า "เราควรจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงโอกาสทำประตูที่เราสร้างขึ้นมาได้ เราจบสกอร์กันไม่ได้เอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะในช่วงครึ่งแรก ถ้าตอนนั้นเราทำประตูได้มันก็อาจจะเปลี่ยนโฉมหน้าของเกมไปเลย ขณะที่พวกเขามีโอกาสเดียวแต่ก็สามารถทำประตูได้"

"ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ มันมีบางเกมที่เราชนะได้ทั้งที่เราอาจจะไม่สมควรได้ 3 แต้ม แต่ผลการแข่งขันในวันนี้ก็ไม่ได้ถือว่าเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น ผมคิดว่าเรามีสภาพที่ดีอยู่แล้ว เพราะตอนนี้เราชนะ 5 เกมกับเสมอ 1 นัด (ในช่วง 6 เกมหลังสุดจากทุกรายการ) และเราก็ต้องไม่ลืมเด็ดขาดว่ามันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด"


ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด ลา ลีก้า เรอัล โซเซียดาด