ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่คมเอง! ทูเคิ่ลเปิดใจหลังเกมทำได้แค่เจ๊าเอฟเวอร์ตัน

17 ธันวาคม 2564, 12:13 น.  ·  262


ไม่คมเอง! ทูเคิ่ลเปิดใจหลังเกมทำได้แค่เจ๊าเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ระบุ มันเป็นผลการแข่งขันที่งงสุดๆ ที่ทีมของตนทำได้แค่เจ๊ากับ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมบอกว่าทีมของตนเจอปัญหากับการที่มีนักเตะลงเล่นไม่ได้เยอะมาก

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าที่จริงทีมของตนเล่นกันได้ดีจนไม่สมควรทำได้เพียงเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ประหลาดสุดๆ

เกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจาก เมสัน เมาน์ท ในนาทีที่ 70 แต่ทีมเยือนใช้เวลาแค่ 4 นาทีในการตีเสมอจาก จาร์แรด แบรนธ์เวท ทำให้ เชลซี ชนะในลีกแค่ 2 เกมจาก 5 นัดหลังสุด แถมพวกเขายังเก็บคลีนชีทในลีกไม่ได้เลยใน 5 นัดที่ว่าด้วย โดยที่จริงเกมนี้ เชลซี มีโอกาสยิงถึง 23 ครั้ง แต่โดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน เซฟเอาไว้ได้หลายหน

ทูเคิ่ล เผยว่า "นี่ถือเป็นผลการแข่งขันที่ประหลาดมากสำหรับเกมแบบนี้ ที่จริงวันนี้เราเล่นได้แข็งแกร่งพอแล้ว แต่ผมไม่มั่นใจว่าทำไมเราถึงโดนลงโทษแบบนี้ คู่แข่งของเราปล่อยให้เรามีโอกาสทำประตูมากกว่าพวกเขา แต่เรากลับได้แค่ผลเสมอ"

"ผมรู้สึกกังวลกับการที่ตอนนี้นักเตะของเราลงเล่นไม่ได้เยอะเกินไป อย่างวันนี้ก็มี 6 หรือ 7 คนที่ลงเล่นไม่ได้ ผมคิดว่านี่คือปัญหาของเราในตอนนี้ มันเป็นหนึ่งในปัญหาหลักของเราก็ว่าได้ อย่างในแผงมิดฟิลด์ตัวกลางน่ะมันก็มีปัญหามา 8 สัปดาห์แล้ว ส่วนวันนี้เราก็ขาดกองหน้าให้ใช้งาน เราเจอปัญหาในตำแหน่งกองหน้ามา 4 สัปดาห์จากการที่ ติโม (แวร์เนอร์) กับ โรเมลู (ลูกากู) ลงเล่นไม่ได้"

"ถ้าพูดกันตามตรงแล้วน่ะเราก็ต้องหาสมดุลให้เจอ, ตำหนิกันและกัน แต่บางครั้งเราก็ต้องยอมรับด้วยว่าเราโดนลงโทษจากประเด็นแค่หยิบมือเดียว ผมคงจะกังวลมากกว่าถ้าเราฟอร์มตก, เสียประตูแรก และเจอปัญหาในการพยายามกลับมาให้ได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็คงจะวิเคราะห์ได้ง่ายกว่า ผมคิดว่าการวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด