ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ควรแพ้! ร็อดเจอร์สเปิดใจหลังเลสเตอร์ออกไปพ่ายลีเกียวอร์ซอว์

1 ตุลาคม 2564, 14:29 น.  ·  253


ไม่ควรแพ้! ร็อดเจอร์สเปิดใจหลังเลสเตอร์ออกไปพ่ายลีเกียวอร์ซอว์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ชี้ชัด "จิ้งจอกสยาม" ไม่น่าแพ้ หลังออกไปพ่าย ลีเกีย วอร์ซอว์ 0-1ในศึกยูโรปา ลีก แต่รับทีมตนจบสกอร์ไม่คมเองด้วย

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย และน่าได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" บุกไปแพ้ ลีเกีย วอร์ซอว์ สโมสรดังของโปแลนด์ 0-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากการยิงสุดเฉียบของ มาฮีร์ เอ็มเรลี นาทีที่ 31 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ ตกไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม มีแค่แต้มเดียว จากการลงแข่ง 2 นัด ส่วน ลีเกีย วอร์ซอว์ รั้งจ่าฝูง มี 6 แต้มเต็ม

"บรรยากาศที่สนามยอดเยี่ยมมาก ถือเป็นเกียรติที่ได้พาทีมมาเล่นที่นี่" กุซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดใจหลังเกม "นี่คือชัยชนะที่ล้ำค่าสำหรับ ลีเกีย ซึ่งผมก็ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย"

"แน่นอน เราทุกคนต่างรู้สึกผิดหวัง เพราะผมคิดว่า เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ช่วงครึ่งแรกเราเล่นแบบเรื่อยเปื่อยเกินไป ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราครองเกมได้ แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขา (เซซารี่ มิสซ์ต้า) เล่นดีมาก และเราเองก็ไม่เฉียบขาดพอด้วย อย่างไรก็ตาม การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล"


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้ ยูโรป้า ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด