ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ค่อยแฮปปี้แล้ว! เมสซี่เมินจับมือพอสหลังโดนเปลี่ยนตัวออก(คลิป)

20 กันยายน 2564, 06:42 น.  ·  329


ไม่ค่อยแฮปปี้แล้ว! เมสซี่เมินจับมือพอสหลังโดนเปลี่ยนตัวออก(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เป็นประเด็นจนได้!! หลังกัปตันเลือดฟ้า-ขาว โดนจับภาพได้ขณะปฏิเสธจับมือกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาติเดียวกัน หลังไม่ค่อยพอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงปลายครึ่งหลัง แมตช์ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกอาการไม่ปลื้ม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่เปลี่ยนตัวเขาออกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเกมลีก เอิง ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้ลงประสานงานเกมรุกร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยเขาทำผลงานได้โดดเด่นในครึ่งแรกเมื่อมีโอกาสหลายครั้งซัดงามๆ แต่หลุดกรอบไปนิดเดียว แถมยังโชว์ตะบันฟรีคิกสุดสวยแต่น่าเสียดายที่บอลชนคานออกไป

ในเมื่อทำไม่ได้ก็เลยต้องโดนลงโทษจาก โอลิมปิก ลียง ที่ยิงบุกนำไปก่อน ในนาทีที่ 54 กระนั้นพวกเขาสามารถตามตีเสมอได้จากจุดโทษของ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ในนาทีที่ 66

สถานการณ์ในเวลานั้นทำให้ กุนซือเลือดฟ้า-ขาว ต้องปรับเปลี่ยนแผนเพื่อหวังจะได้ประตูเพิ่ม ก็เลยตัดสินใจส่ง อาชราฟ ฮาคิมี่ แทน เมสซี่ ในนาทีที่ 76 ซึ่งในจังหวะที่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เดินออกจากสนาม และได้หันมาพูดคุยกับ โปเช็ตติโน่ นิดหน่อยก่อนจะเมินจับมือกับนายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ เนื่องจากไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก

ทั้งนี้ "เปแอสเช" มาได้ประตูชัยจาก เมาโร อิคาร์ดี้ ตัวสำรองซูเปอร์ซับซึ่งเปลี่ยนตัวลงมาแทน ดิ มาเรีย โดยเขาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+3 ส่งผลให้ทีมคว้าสามคะแนนสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วย แซงต์-แชร์กแมง ยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น

 


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่