ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่งั้นไปไกลกว่านี้! เฮียมู เผยจุดอ่อนข้อเดียวของ อาซาร์

19 มิถุนายน 2564, 16:56 น.  ·  287


ไม่งั้นไปไกลกว่านี้! เฮียมู เผยจุดอ่อนข้อเดียวของ อาซาร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ โรม่า ระบุ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ขี้เกียจซ้อมเอามากๆ พร้อมบอกว่าถ้าเกิด อาซาร์ ให้ความสำคัญกับการซ้อมมากกว่านี้แล้วล่ะก็ เขาก็น่าจะเป็นนักเตะที่โหดกว่านี้อีก

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ไม่ขยันซ้อมมากเท่าที่ควร

อาซาร์ เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี ซึ่งดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้โดดเด่นเกือบทุกซีซั่นในตอนที่เล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จนทำให้ มาดริด ดึงเขาไปร่วมทัพเมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2019 แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้แข้งวัย 30 ปีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังมีอาการบาดเจ็บบ่อยๆ ด้วย

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ความจริงเกี่ยวกับ เอแด็น อาซาร์ น่ะเหรอ ? ความจริงเกี่ยวกับเขาก็ตรงกับสิ่งที่คุณเห็นจากเขาใรทุกวันนี้นั่นแหละ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่ทำได้แย่มากๆ ในการซ้อม แน่นอนว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มหัศจรรย์ เขาเป็นคนรักครอบครัวอย่างมาก เขาดูมีนิสัยไม่เหมือนกับนักเตะในยุคนี้เลย เขาเป็นคนเงียบๆ และให้ความสำคัญกับครอบครัว, ลูกๆ, พ่อแม่ของตัวเอง เขาใช้ชีวิตแบบเงียบๆ"

"อย่างไรก็ตาม ในทุกเช้าที่เขาเดินลงสู่สนามซ้อมนั้นเขาก็ไม่ได้ซ้อมหนักมากนัก เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเดินลงไปในสนามแข่งน่ะคุณก็จะได้เห็นผลงานที่มาจากพรสวรรค์ของเขา ไม่ใช่ผลงานที่เกิดจากการซ้อมเป็นเวลา 1 สัปดาห์"

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และคุณก็สามารถคิดกันเองได้ว่าเขามีความเป็นมืออาชีพสูงรึเปล่า ตอนที่เขาย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมคิดกับตัวเองว่า -ว้าว เขากำลังจะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก และจะเจอกับความกดดันอันมหาศาลของการที่ต้องอยู่ในจุดสูงสุดอยู่เสมอให้ได้ เขาจะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำ (บัลลง ดอร์) แน่นอน เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม- แต่ในแง่ของความฟิต, ความเร็ว, สภาพร่างกาย แล้วน่ะ เขาคงจะเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้อีก (ถ้าลงซ้อมแบบเหมาะสม)"

"ที่ เอแด็น มาถึงทุกวันนี้อย่างที่คุณเห็นกันน่ะมันเกิดจากพรสวรรค์ของเขาเพียงอย่างเดียว ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บบ่อยกว่าเดิมเยอะ สมัยที่เขาอยู่กับผมที่ เชลซี น่ะเขาไม่ได้เจ็บบ่อยแบบนี้เลลย เขาอาจจะเคยเจ็บตอนเล่นให้ผม 1 ครั้งล่ะมั้ง แต่มันไม่ใช่อาการที่รุนแรงอะไรมากนัก ในทางตรงกันข้าม ที่ มาดริด เขาเจอเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตัวเองอย่างมาก และมันก็อาจจะส่งผลกระทบกับเขา"


โชเซ่ มูรินโญ่ เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า