ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ง่าย! คาดการณ์ 11 ตัวจริงสเปอร์สบุกรังเบิร์นลี่ย์คาราบาวคัพ

27 ตุลาคม 2564, 07:58 น.  ·  310


ไม่ง่าย! คาดการณ์ 11 ตัวจริงสเปอร์สบุกรังเบิร์นลี่ย์คาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" อาจจัดทัพผสมโดยใช้ดาวรุ่งอย่าง ไบรอัน กิล ลากเลื้อย ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้

  เบิร์นลี่ย์ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันหลังออกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ รอชเดล 4-1 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

ความพร้อมในเกมนี้ ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เดล สตีเฟ่นส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เบน มี ที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย แต่ก็ไม่น่าเสี่ยงใช้งานทันที

ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดผู้ดี จะมาในระบบ 4-4-2 โดยที่ มาเตจ วีดร้า และ เจย์ โรดริเกซ จะได้ผนึกกำลังร่วมกันในแดนหน้า พร้อมกับมี มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ และ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แจ็ค คอร์ก และ จอช บราวน์ฮิลล์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ เควิน ลอง คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เวย์น เฮนเนสซี่ย์

สเปอร์ส แพ้มา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปแพ้ เวสต์แฮม 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ทีมเยือนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการดวลเป้าชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 2-2 ของเกมรอบ 32 ทีมสุดท้าย

สภาพทีมในเกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงไม่มี ไรอัน เซสเซยง และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเพียงแค่สองรายเท่านั้น

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมาในระบบ 4-3-3 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งเนื่องจาก ไก่เดือยทอง มีคิวพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ โดยที่ แฮร์รี่ เคน ที่ทำไปแล้ว 7 ประตูและ 1 แอสซิสต์จากการลงสนามไปแล้ว 12 นัดรวมทุกรายการจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ และ ไบรอัน กิล ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ เป็นเหตุให้ ซน ฮึง-มิน จะได้พักในเกมนี้

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เดเล่ อัลลี่, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ โอลิเวอร์ สคิปป์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ คุมหลังบ้านร่วมกับ ดาวินซอน ซานเชซ อยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ที่จะได้รับโอกาสลงมาเฝ้าเสาบ้าง

  รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

  เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - แมทธิว โลว์ตัน, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เอริค ปีเตอร์ส - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ก, มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ - มาเตจ วีดร้า, เจย์ โรดริเกซ

  สเปอร์ส (4-3-3) : ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ - จาเฟ็ด ทันกังก้า, คริสเตียน โรเมโร่, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส - ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โอลิเวอร์ สคิปป์, เดเล่ อัลลี่ - ไบรอัน กิล, แฮร์รี่ เคน, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์


เบิร์นลีย์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาราบาว คัพ