ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ง่าย! ชาบีพูดถึงเกมเยือนเซบีย่าคืนนี้

21 ธันวาคม 2564, 18:54 น.  ·  284


ไม่ง่าย! ชาบีพูดถึงเกมเยือนเซบีย่าคืนนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุชัด ทีมตนหวังถึง 3 แต้ม ในเกมออกไปเยือน เซบีย่า ในค่ำคืนนี้ แต่รับเป็นงานสุดหินแน่นอน

  ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีมตนมองถึงชัยชนะ สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน เซบีย่า วันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้

บาร์เซโลน่า เพิ่งเปิดบ้านเชือด เอลเช่ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ขณะที่ เซบีย่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง โดยคว้าชัยชนะในลีกมา 3 นัดติด ซึ่งก็รวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านสอย แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์เก่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเช่นกัน

ถึงแม้ไม่ใช่งานง่าย แต่ ชาบี ประกาศชัดว่า บาร์เซโลน่า จะพยายามเก็บ 3 แต้ม กลับรัง คัมป์ นู ก่อนฉลองวันคริสต์มาสให้ได้

"เกมในวันพรุ่งนี้ มันก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งเกมนัดชิงฯ บอลถ้วยสำหรับเรา" ชาบี กล่าว "เรารู้ดีว่า การเจอกับ เซบีย่า เป็นงานที่ยากมาก เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีทีมที่ดี และมีโค้ชที่เก่ง (จูเลน โลเปเตกี) ซึ่งมันจะเป็นงานหินสำหรับเราแน่นอน แต่เราเองก็รู้สึกตื่นเต้น และมีความทะเยอทะยานที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ ก่อนที่จะไปพักกันในช่วงคริสต์มาส และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในช่วงเดือนมกราคม"

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 27 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ส่วน เซบีย่า อยู่ที่สอง มี 37 แต้ม จาก 17 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด 6 แต้ม


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด