ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องยุ่ง! ลูกากูโต้เอเยนต์หลังโดนหาว่าไม่โอเคกับเชลซี

14 พฤษภาคม 2565, 16:19 น.  ·  309


ไม่ต้องยุ่ง! ลูกากูโต้เอเยนต์หลังโดนหาว่าไม่โอเคกับเชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอก "สิงห์บลู" สวนกลับ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ นายหน้าของตน โดยบอกว่าไม่เคยให้ใครหน้าไหนมาพูดเรื่องของตนแทนตนแน่นอน

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนดังของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของตัวเองอย่างรุนแรง หลังจากอีกฝ่ายบอกว่าตนเจอกับปัญญหาอย่างหนักที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตลอดช่วงที่ผ่านมา

เชลซี ยอมทุ่มเงิน 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,095 ล้านบาท) เพื่อดึง ลูกากู มาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน จนทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสร อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของเขากลับไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แถมเขายังหลุดจากการเป็นตัวจริงหลายเกมด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้มันมีกระแสข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่า ลูกากู อาจจะเลือกย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ปาสโตเรลโล่ ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเห็นได้ชัดว่า ลูกากู มีปัญหากับ เชลซี และต้องมีการประเมินสถานการณ์กันอย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี แสดงท่าทีว่าไม่พอใจกับคำพูดของนายหน้าของตัวเองอย่างมาก

"ผมไม่เคยให้ใครมาพูดแทนผม ผมปิดปากเงียบและมุ่งมั่นกับการช่วยทีม รวมถึงพยายามทำให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นถ้ามีใครพยายามที่จะพูดบางอย่างเกี่ยวกับผมและสโมสรแล้วล่ะก็ ขอให้รู้ไว้ว่านั่นไม่ใช่การทำในนามของผม อาร์แอล (ตัวย่อชื่อกับนามสกุลของ ลูกากู)" แข้งทีมชาติเบลเยียม ระบุ


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด