ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องรู้! มูรินโญ่ ตอกกลับนักข่าว หลังถามว่าทำไมไม่ส่งเบลลง เกมพ่าย สิงห์บลู คาบ้าน

5 กุมภาพันธ์ 2564, 16:05 น.  ·  160


ไม่ต้องรู้! มูรินโญ่ ตอกกลับนักข่าว หลังถามว่าทำไมไม่ส่งเบลลง เกมพ่าย สิงห์บลู คาบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ตอบโต้นักข่าวที่ถามเรื่องไม่ใช้งาน แกเร็ธ เบล ด้วยการบอกว่าอีกฝ่ายไม่คู่ควรที่จะได้รู้คำตอบ โดยพอถูกถามเรื่องของ เบล เพิ่ม เขาตอบเพียงว่าต่างฝ่ายต่างพยายามอย่างดีที่สุดแล้วก็เท่านั้น

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สวนนักข่าวไปว่าไม่สมควรได้รู้ว่าทำไม แกเร็ธ เบล ถึงไม่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาแพ้ เชลซี 0-1 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตอนที่ สเปอร์ส ยืม เบล มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนได้นั้น หลายคนมองว่านี่เป็นดีลที่คุ้มค่าสำหรับ "ไก่เดือยทอง" และคิดว่าดาวเตะชาวเวลส์จะมีช่วงเวลาที่ดีกับทีม แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ เบล ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม โดยได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 6 นัด และเกมกับ เชลซี ถึงแม้เขาจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ว่า มูรินโญ่ ก็ไม่ส่งเขาลงสนาม

หลังจากโดนนักข่าวคนหนึ่งถามว่าทำไมเกมนี้เขาถึงไม่ส่ง เบล ลงเล่นแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "เป็นคำถามที่ดี แต่คุณไม่สมควรได้รู้คำตอบ"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ โดนถามเรื่องของ เบล อีกครั้งในงานแถลงข่าวหลังจบการแข่งขัน ซึ่งหนนี้เจ้าตัวตอบว่า "ผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แกเร็ธ เองก็กำลังพยายามอย่างดีที่สุด ทุกคนต่างก็พยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้"


โชเซ่ มูรินโญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก แกเร็ธ เบล