ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องโทษใคร! ราฟาโวยลูกทีมเล่นพลาดทำพ่ายพาเลซ

13 ธันวาคม 2564, 18:45 น.  ·  257


ไม่ต้องโทษใคร! ราฟาโวยลูกทีมเล่นพลาดทำพ่ายพาเลซ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" เผยถึงสาเหตุที่ เอฟเวอร์ตัน บุกมาแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบดูไม่จืด 3-1 ว่าเป็นผลมาจากการก่อความผิดพลาดกันเองของลูกทีม

  ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ระบุว่าเป็นเรื่องเลวร้ายที่ทีมตราลูกอมก่อความผิดพลาดกันเองจนเสียประตูทั้งๆที่กำลังเล่นกันได้ดีแท้ๆ พร้อมแจงให้แฟนบอลได้หายสงสัยว่า ริชาร์ลิซอน หัวหอกคนสำคัญของทีมถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

"มันเป็นเกมที่แปลก พวกเขาเริ่มเกมได้ดี และจากนั้นเราจัดการกับตำแหน่งต่างๆของเราได้ และเราครองเกมได้มากขึ้น แต่เมื่อเราคอนโทรลเกมได้ พวกเขากลับได้ประตู"

"ต้นครึ่งหลัง เราก่อความผิดพลาดจากลูกเตะมุม และอีกครั้งจนทำให้คุณเสียประตู คุณไม่อาจทำแบบนี้ได้ในพรีเมียร์ลีก"

"เรารู้ว่าพวกเขาพยายามเล่นเกมรุก แต่ทันทีที่เราพลิกเกมได้ เราก็คอนโทรลเกมได้ เรามีโอกาสหลังจากสกอร์เป็น 2-1"

"ผมไม่อาจอธิบายถึงความฉุนเฉียวของแฟนบอลได้ อัลลัน ไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะเขาเจ็บ และ ริชาร์ลิซอน ถูกเปลี่ยนออกเพราะเขามีปัญหาที่น่อง"

"เราไม่อยากให้เขาเจ็บ แต่เขาไม่มีบทบาทต่อเกม คุณไม่อาจอธิบายสิ่งต่างๆได้ทั้งหมดเมื่อผู้คนผิดหวัง เรารู้กันในช่วงพักครึ่งว่าเราจะให้เวลาเขาอีกห้านาที เรารู้ในช่วงพักครึ่งว่าบางทีเราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวสำรอง และเขาขอเวลาห้านาทีเพื่อดูว่ามันจะเป็นยังไง"

"เรารู้ว่าเราทำอะไร และเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนทีมเล็กน้อย เราคอนโทรลเกมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรากดดันพวกเขาได้ตอนที่สกอร์เป็น 2-1 และเรามีโอกาส ผมมองเห็นว่าทีมกำลังจะได้รับอะไรบางอย่าง"


ราฟาเอล เบนิเตซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด