ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องโวย! คอนเต้พูดถึงอาร์เตต้าหลังบ่นโปรแกรมเตะถี่

19 มีนาคม 2565, 18:22 น.  ·  317


ไม่ต้องโวย! คอนเต้พูดถึงอาร์เตต้าหลังบ่นโปรแกรมเตะถี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ตอบโต้ มิเกล อาร์เตต้า หลังจากอีกฝ่ายออกมาบ่นเรื่องโปรแกรมแข่ง พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วไม่อยากพูดถึงความเป็นธรรมหรือไม่เป็นธรรมสักเท่าไหร่

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอกกลับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ว่าเคยได้รับการอนุมัติจากฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เลื่อนเกมกับ "ไก่เดือยทอง" แบบกะทันหันมาแล้ว หลังจากไม่กี่วันก่อน อาร์เตต้า ออกมาจวกฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจัดโปรแกรมได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของตน

หลังจบเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น อาร์เตต้า ออกมาเฉ่งฝ่ายจัดการแข่งขันอย่างหนักที่ทำให้ทีมของตนต้องลงเล่นถึง 3 นัดในช่วง 6 วัน รวมถึงการที่ต้องเจอกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะห่างแค่ 3 วัน ภายในเดือนหน้าอีก

"ผมแค่อยากให้ อาร์เตต้า นึกถึงเกมระหว่าง ท็อตแน่ม กับ อาร์เซน่อล ที่โดนเลื่อน ถ้าใครบางคนอยากพูดเกี่ยวกับความยุติธรรมแล้วน่ะ คำตอบของผมก็คงเพียงพอแล้ว ผมไม่มีวันลืมเรื่องนี้หรอก ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องยุติธรรมหรือไม่ยุติธรรม" คอนเต้ ระบุ

สำหรับเกมที่ คอนเต้ พูดถึงนั้น เป็นโปรแกรมที่เดิมทีต้องเตะกันเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา แต่ อาร์เซน่อล ยื่นเรื่องขอเลื่อนออกไปก่อน โดยให้เหตุผลว่าตอนนั้นพวกเขามีนักเตะไม่มากพอสำหรับการใช้งาน ทั้งที่จริงๆ แล้วมีแข้งของทีมเพียงไม่กี่คนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนหมดสิทธิ์ลงเล่นในวันนั้น ซึ่งสุดท้าย พรีเมียร์ลีก ก็อนุมัติจนทำให้ สเปอร์ส ไม่พอใจอย่างมาก


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล