ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ทิ้งไปไหน! ทูเคิ่ลลั่นยังอยู่เชลซีแม้สถานการณ์ไม่ปกติ

11 มีนาคม 2565, 20:07 น.  ·  256


ไม่ทิ้งไปไหน! ทูเคิ่ลลั่นยังอยู่เชลซีแม้สถานการณ์ไม่ปกติ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ประกาศชัด จะยังเป็นกุนซือ เชลซี ต่อไปอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าสถานการณ์มันเปลี่ยนไปอย่างมากในช่วงเวลาแค่วันเดียว

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะยังเป็นกุนซือของทีมต่อไป หลังจากที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายอย่างมากภายหลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียโดนรัฐบาลของประเทศสหราชอาณาจักรคว่ำบาตร

รัฐบาลของเมืองผูู้ดีพยายามจะใช้มาตรการลงโทษนักธุรกิจชาวรัสเซียที่มีทรัพย์สินก้อนโตอยู่ในประเทศของพวกเขาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หากนักธุรกิจเหล่านั้นมีความเกี่ยวข้องกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของ รัสเซีย เพื่อเป็นการตอบโต้ที่ รัสเซีย ส่งกองทัพบุกไปรุกราน ยูเครน จนกลายเป็นสงครามอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง อบราโมวิช ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา

มาตรการที่ อบราโมวิช เจอในครั้งนี้ ทำให้ทรัพย์สินของเขาที่อยู่ใน สหราชอาณาจักร อยู่ในสภาพที่เหมือนกับโดนริบเอาไว้ นั่นส่งผลให้ เชลซี ไม่สามารถดำเนินธุรกิจในหลายๆ ด้านได้ ไม่ว่าจะเป็นการขายตั๋วให้กับแฟนๆ, การซื้อ-ขายนักเตะ, การต่อสัญญากับนักเตะ หรือการขายสินค้าจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสร ในขณะเดียวกันมันก็ถึงขั้นมีการพูดกันว่าเรื่องในครั้งนี้อาจจะส่งผลถึงการตัดสินอนาคตของ ทูเคิ่ล ด้วย

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวก่อนนำทีมชนะ นอริช ซิตี้ ในนัดล่าสุดว่า "ที่จริงผมไม่รู้ว่าผมกังวลเกี่ยวกับมันรึเปล่า แต่ผมตระหนักดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแทบจะทุกวัน แต่ผมยังมีความสุขกับที่นี่ และยังมีความสุขกับการได้เป็นผู้จัดการทีมของทีมที่แข็งแกร่งทีมนี้"

"ผมรู้ดีว่ามันมีข่าวลือเยอะมาก แต่ผมไม่มีคำตอบแบบอื่นให้กับคุณ ถ้าจะบอกว่าผ่อนคลายมันก็หมายความว่าก่อนหน้านี้เรากลัดกลุ้มกับข้อมูลและข่าวที่ออกมา สถานการณ์มันเปลี่ยนไปมากจากเมื่อวานนี้มาสู่วันนี้ ตอนนี้มันดูเหมือนว่าในด้านฟุตบอลนั้นมันแทบจะเหมือนกับได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขัน, การฝึกสอน และกีฬาฟุตบอลที่ผมรัก"

 


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด