ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่นานเกินรอ!! มาดามแป้ง แย้มเตรียมเปิดตัวกุนซือใหญ่คุมทัพ ช้างศึก

23 กันยายน 2564, 13:45 น.  ·  240


ไม่นานเกินรอ!! มาดามแป้ง แย้มเตรียมเปิดตัวกุนซือใหญ่คุมทัพ ช้างศึก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เปิดเผยว่า เตรียมแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ ช้างศึก ชุดใหญ่ จากโปรไฟล์ที่ส่งมา 16 ราย พร้อมแต่งตั้งภายในเดือนนี้

  ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมการแข่งขันที่รออยู่คือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564-1 มกราคม 2565 นั้น ล่าสุด มาดามแป้ง เดินหน้าพิจารณารายชื่อกุนซือชุดใหญ่ ที่เสนอผลงานส่วนตัวผ่านทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทั้งสิ้น 16 ราย จากหลายทวีปทั่วโลก ภายใต้เงื่อนไขจำกัดในหลายด้าน

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้มีรายชื่อโค้ชที่เสนอตัวเข้ามาพอสมควร ซึ่งมีทั้งคนไทย, เกาหลีใต้, บราซิล, อังกฤษ, สเปน, สวีเดน, สโลวาเกีย, เยอรมัน, โครเอเชีย และคอสตาริกา รวมถึงยังหยิบยกชื่อคนที่น่าสนใจอีกหลายคนขึ้นมาเพิ่มเติมเป็นตัวเลือกด้วย ซึ่งต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ทั้งประสบการณ์ ผลงาน และความเหมาะสมในช่วงเวลานี้”

“โดยเฉพาะสถาการณ์ต่างๆ ตอนนี้เป็นเงื่อนไขและข้อจำกัดในการเตรียมทีมหลายด้าน ซึ่งต้องยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายเลย รวมถึงทีมงานที่จะมาร่วมกันทำทีมก็เป็นส่วนสำคัญ โดยจะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้” 


นวลพรรณ ล่ำซำ ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย