ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่น่าพลาด! เหยี่ยวข่าวดังคอนเฟิร์ม รามอส ซบทีมนี้แน่นอน

2 กรกฎาคม 2564, 11:31 น.  ·  214


ไม่น่าพลาด! เหยี่ยวข่าวดังคอนเฟิร์ม รามอส ซบทีมนี้แน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปราการหลังจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ จ่อได้ต้นสังกัดใหม่ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มแล้ว รามอส เตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม จ่อปิดดีลอีกสองแข้งบิ๊กเนม

  เซร์คิโอ รามอส อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด เตรียมย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญา 2 ปี ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รามอส กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด สโมสรที่เจ้าตัวอยู่รับใช้มานานถึง 16 ปี และล่าสุด ปราการหลังชาวสแปนิชวัย 35 ปี จ่อปิดดีลย้ายร่วมก๊วน เปแอสเช แบบไร้ค่าตัว ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยก็ตาม

โรมาโน่ อัพเดตข่าวล่าสุดของ รามอส ลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า เปแอสเช ติดต่อกับเอเจนต์ของ รามอส ตั้งแต่เดือนมกราคม และหลังจากที่ได้มีการพูดคุยในเดือนเมษายน พวกเขาก็ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่ รามอส ต้องการมาตลอด

รามอส จะเซ็นสัญญาร่วมทีมถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 และตอนนี้ เปแอสเช กำลังวางแผนที่จะประกาศคว้าตัว (อาชราฟ) ฮาคิมี่ และ (จานลุยจิ) ดอนนารุมม่า ภายใน 15 วัน

 


เซร์คิโอ รามอส เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง