ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ประทับใจฟอร์ม! เหยี่ยวข่าวดังเผยบาร์ซ่าเตรียมส่งตราโอเร่กลับวูล์ฟส์

5 พฤษภาคม 2565, 17:13 น.  ·  278


ไม่ประทับใจฟอร์ม! เหยี่ยวข่าวดังเผยบาร์ซ่าเตรียมส่งตราโอเร่กลับวูล์ฟส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุชัด บาร์เซโลน่า เตรียมส่งตัว อดาม่า ตราโอเร่ กลับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังจบซีซั่นนี้ แต่แจงมีหนึ่งเงื่อนไขที่จะทำให้ ตราโอเร่ ได้อยู่โชว์เพลงแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อ

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เผยว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีแผนการที่จะใช้ออปชั่นซื้อขาด อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลัง ที่ยืมมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ตราโอเร่ ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ซบ บาร์เซโลน่า แบบสัญญายืมตัว ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยที่ บาร์ซ่า มีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)

ช่วงแรก ตราโอเร่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำได้ถึง 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า 5 นัดแรก อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นผลงานเริ่มเงียบ และส่วนใหญ่ได้แค่ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

"บาร์เซโลน่า ไม่มีความคิดที่จะจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร เพื่อใช้ออปชั่นซื้อขาด อดาม่า ตราโอเร่ หนทางเดียวที่จะเก็บเขาไว้กับทีม ต้องเป็นดีลแลกตัวนักเตะเท่านั้น โดยที่ไม่มีเงินเข้ามาเกี่ยวข้องในการเจรจาต่อรองกับ วูล์ฟส์"

"ณ วันนี้ถือว่ามีโอกาสที่ อดาม่า จะย้ายกลับ วูล์ฟส์ และหลังจากนั้นค่อยย้ายทีมอีกครั้ง" โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ปัจจุบัน ตราโอเร่ เหลือสัญญากับ "หมาป่า" แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น


อดามา ตราโอเร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด