ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ปิดข่าว! เดปาย แถลงเองโยกซบทีมนี้หลังจบศึกยูโร

17 มิถุนายน 2564, 14:53 น.  ·  319


ไม่ปิดข่าว! เดปาย แถลงเองโยกซบทีมนี้หลังจบศึกยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะเลือดดัตช์ของ โอลิมปิก ลียง ประกาศชัดเจนเตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

  เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันตนใกล้จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงได้ทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโรนัลด์ คูมัน

ดาวเตะวัย 27 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ และนักเตะมีข่าวพัวพันกับ บาร์ซ่า มาตลอด โดยยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เดอปาย ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่สำเร็จเนื่อ่งจาก "โอแอล" ต้องการค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ราว 920 ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้ปัญหาเรื่องค่าตัวไม่ใช่อุปสรรคอีกแล้ว เพราะ เดอปาย เตรียมกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ และเขาได้เลือกเส้นทางใหม่ในการค้าแข้งเอาไว้เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือการไปทำงานร่วมกับ คูมัน

อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ทุกๆ คนรู้ว่าผมได้เจรจากับ บาร์เซโลน่า มานานแล้ว และนั่นเป็นความฝันของผมที่จะได้เล่นให้กับ โรนัลด์ คูมัน รออีกหน่อย เดี๋ยวข่าวคืบหน้าจะค่อยๆ ออกมา"

ทั้งนี้ เดอปาย กำลังอยู่ทำหน้าที่ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ในศึกยูโร 2020 โดยคาดว่าการย้ายทีมขั้นสุดท้ายจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้


เมมฟิส เดอปาย โอลิมปิก ลียง ฮอลแลนด์ ยูโร 2020 Euro 2020