ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่พูดให้เจ็บคอ!! ลีซอ ยันชัด ไม่สนคนวิจารณ์ ให้ผลงานชี้วัด (คลิป)

3 มีนาคม 2564, 15:11 น.  ·  271


ไม่พูดให้เจ็บคอ!! ลีซอ ยันชัด ไม่สนคนวิจารณ์ ให้ผลงานชี้วัด (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเป้าของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังจาก โตโยต้า ไทยลีก ยืนยันชัดเจนตนไม่สนคนวิจารณ์เรื่องอายุ พร้อมประกาศกร้าว ไม่อยากพูดเยอะ และ ให้มาดูในเกมดีกว่า

  ทั้งนี้ ธีรเทพ วิโนทัย และ ดราแกน บอสโควิช เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่พา โปลิศ เทโร เอฟซี เฉือนเอาชนะยักษ์ใหญ่จาก ไทยลีก อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อีกทั้งในเกมนี้เองทางด้าน ลีซอ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งในแง่คาแรคเตอร์ ที่มีทั้งแพชชั่น และ ความเก๋า นอกจากนี้ ยังสวมบทพระเอก เรียก 1 จุดโทษ และ ยิง 1 ประตู ช่วย มังกรโล่เงิน คว้า 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ห่างจากโซนตกชั้น 9 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา เวลา 18.30 น.

อย่างไรก็ตาม “ลีซอ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คงเป็นเพราะมีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอกับที่นี่ด้วยครับ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ด้วยที่ช่วยกระตุ้น ช่วยสร้างโอกาสให้เราเล่นในเกม ผมว่าทุกคนทำได้ดีมาก เราช่วยกัน ทั้งวินัย และ การจัดระเบียบเกมรับ เกมรุก ที่ค่อนข้างดี ก็ต้องขอบคุณทุกคนครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว”

“เพื่อความชัวร์ ผมว่าเก็บได้อีกสัก 2 เกมครับ เราถึงจะหลุดจากโซนตรงนี้จริงๆ”

“จากนั้นก็ค่อยมาว่ากันว่าเราจะทำอันดับให้สูงกว่าเดิมได้มั้ย ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ”

“มาดูในเกมครับ ไม่ต้องพูด ผมไม่อยากพูดเยอะ ก็มาดูในเกมดีกว่า ผมสร้างตัวเองมาถึงวันนี้ได้ ผมไม่ยอมให้ใคร มาเอาอะไรจากผมไปง่ายๆ แน่นอน”

“ผมจะพยายามรักษาตรงนี้ไว้ และ ผลงานในสนามเป็นตัวชี้วัดครับ”

 


ธีรเทพ วิโนทัย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย