ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีกั๊ก! อันเช่เปิดแผนรับมือหงส์แดงในนัดชิงชปล.

14 พฤษภาคม 2565, 16:11 น.  ·  248


ไม่มีกั๊ก! อันเช่เปิดแผนรับมือหงส์แดงในนัดชิงชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ราชันชุดขาว" บอกแผนที่จะใช้เจอกับ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่าด้านระบบจะใช้ 4-3-3 เป็นหลัก แถมจะพยายามสร้างความกดดันให้แกนหลักของอีกฝ่ายให้ได้

  คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเล่นหลักๆ ที่เตรียมจะใช้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ต่างก็เป็นทีมที่มีเกมรุกดีเป็นลำดับต้นๆ ของวงการลูกหนังยุโรปในฤดูกาลนี้ โดยฝั่ง "ราชันชุดขาว" เพิ่งเจองานหนักในรอบรองชนะเลิศมา จากการที่ต้องลุ้นไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษกว่าที่จะผ่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "เราจะใช้แผน 4-3-3 ที่บางครั้งสามารถเปลี่ยนไปเป็น 4-4-2 ได้ ผมคิดว่ามันไม่มีระบบที่ตายตัวหรอก ถ้าจะพยายามสร้างความกดดันให้จุดสำคัญของพวกเขา อย่างเช่นที่เราทำได้ในวันที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วน่ะ คุณก็อาจจะต้องเปลี่ยนจาก 4-3-3 ไปเป็น 4-4-1-1 ในบางครั้ง หลักๆ แล้วไอเดียมันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก สิ่งสำคัญมีแค่การเปลี่ยนแนวทางการตั้งรับคู่แข่งนิดหน่อย รวมถึงเรื่องที่ต้องกดดันพวกเขาให้ได้"


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด