ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีทางขาย! อาร์เตต้าเผยเตรียมคุยสัญญาใหม่ซาก้า

11 กุมภาพันธ์ 2565, 14:50 น.  ·  295


ไม่มีทางขาย! อาร์เตต้าเผยเตรียมคุยสัญญาใหม่ซาก้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" คอนเฟิร์มแล้ว สโมสรมีแผนที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ บูคาโย่ ซาก้า พร้อมย้ำชัดต้องการเก็บเด็กคนนี้ไว้กับทีมให้นานที่สุด

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สโมสรเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ในเร็วๆ นี้

ฤดูกาลนี้ ซาก้า ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะในศึก พรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวกดไปแล้ว 6 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัด ทว่าปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวว่า สองสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างกำลังจ้องที่จะกระชากตัวมาร่วมทีม ถ้าหาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เตต้า คอนเฟิร์มชัดเจนว่า อาร์เซน่อล มีแผนการที่จะต่อสัญญาให้กับ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี "สำหรับเรื่องนี้ มันเป็นการเจรจาที่เราจะต้องคุยกับตัวนักเตะ ต่อจากนั้นก็คุยกับเอเยนต์และครอบครัวของเขา มันเป็นการพูดคุยครั้งสำคัญ ดังนั้นทุกคนต้องมีส่วนร่วม"

"แน่นอนว่า ความต้องการของเราคือ เก็บ บูคาโย่ ไว้กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเราแฮปปี้มากๆ กับเขา เขาถือเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเรา เป็นดีเอ็นเอของเรา เขาโตมากับที่นี่ ส่วนเรื่องความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมเรานั้น มันไม่เป็นที่สงสัยอยู่แล้ว ดังนั้นจึงแน่นอนว่า เราต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดของเรา"

ทั้งนี้ ซาก้า ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 114 นัด ทำได้ 18 ประตู กับ 26 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018


บูคาโย่ ซาก้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด