ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีทาง! ร็อดเจอร์สเชื่อ 2 แข้งดังเลสเตอร์ไม่คิดชิ่งทีมแน่นอน

19 พฤศจิกายน 2564, 14:39 น.  ·  249


ไม่มีทาง! ร็อดเจอร์สเชื่อ 2 แข้งดังเลสเตอร์ไม่คิดชิ่งทีมแน่นอน

ข่าวฟุตบอลลล่าสุด กุนซือ "จิ้งจอกสยาม" ฟันธง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะไม่อำลาทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมระบุข่าวลือมีมากมายจนกลายเป็นเรื่องปกติ

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคนเก่ง ยังคงมุ่งมั่นกับทีมเต็มที่ และจะไม่ย้ายไปไหนในเร็วๆ นี้

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เชลซี พร้อมออกล่าตัว โฟฟาน่า มาเสริมแนวรับ และได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ตัวนักเตะแล้ว ขณะที่ ดาวเตะวัย 20 ปี ก็ยอมรับว่า มีความฝันที่จะได้เล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

นอกจากนี้ ชไมเคิ่ล ก็แย้มไว้เมื่อไม่กี่วันก่อนว่า ตัวเขาอยากย้ายไปเล่นที่อื่นก่อนรีไทร์ หลังจากที่อยู่รับใช้ทัพ "จิ้งจอกสยาม" มาตั้งแต่ปี 2011 และล่าสุด ร็อดเจอร์ส ได้พูดถึงประเด็นของนักเตะทั้งสองคนเรียบร้อย

"ไม่นะ ผมไม่เคยได้ยินเลย (เรื่อง เชลซี ทาบทาม โฟฟาน่า)" ร็อดเจอร์ส กล่าว "ผมคิดว่า ข่าวลือข่าวซุบซิบอะไรแบบนี้ ถือเป็นเรื่องปกติ และแฟนๆ ก็คงจะเห็นมันมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ"

"ส่วน แคสเปอร์ รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับสโมสรมาตลอด ผมจึงไม่มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับความคิดของเขา ผมไม่เคยเห็นการให้สัมภาษณ์อะไรทั้งนั้นด้วย"

"เวสลีย์ พัฒนาฝีเท้าอย่างมากกับที่นี่ แน่นอนว่า ผู้เล่นทุกคนต่างต้องการก้าวไปอยู่ในจุดสูงสุด แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะต้องย้ายออกจากที่นี่้ เพื่อทำความสำเร็จตรงนั้น"

"เราเองก็เพิ่งได้แชมป์ (เอฟเอ คัพ ในซีซั่นก่อน) มา และอยากจะรู้เหมือนกันว่า เราสามารถคว้าแชมป์เพิ่มได้อีกหรือไม่ เท่าที่เห็น เวสลี่ย์ ยังคงมุ่งมั่นกับที่นี่ และเราเองก็อดใจรอไม่ไหวที่จะได้เขากลับมา (ปัจจุบัน โฟฟาน่า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ขา) ส่วน แคสเปอร์ ก็ยังมุ่งมั่นกับที่นี่เช่นกัน" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด