ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีวันลืม! ซัวเรซเปิดใจถึงสิ่งที่บาร์ซ่าทำกับเขาในฤดูกาลสุดท้าย

7 ตุลาคม 2564, 06:40 น.  ·  247


ไม่มีวันลืม! ซัวเรซเปิดใจถึงสิ่งที่บาร์ซ่าทำกับเขาในฤดูกาลสุดท้าย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงของทัพ "ตราหมี" ยืนยันไม่มีวันลืมสิ่งที่บาร์เซโลน่าปฏิบัติอย่างไม่ใยดีจนสุดท้ายต้องโบกมือลาสโมสร ชี้การกระทำดังกล่าวทำให้ตนจำขึ้นใจได้อย่างเด็ดขาด

  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับไม่มีทางลืมการกระทำของ บาร์เซโลน่า ที่ปฏิบัติกับตนจนเป็นเหตุให้ต้องยกเลิกสัญญากับสโมสรและย้ายไปประสบความสำเร็จกับทัพ "ตราหมี"

ดาวยิงชาวอุรุกวัยเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดทุบทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" 2-0 เกมลา ลีกา เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยิงประตูได้ด้วยแม้เจ้าตัวจะไม่ดีใจเพื่อให้เกียรติต้นสังกัดเก่า แต่ได้แสดงออกด้วยการทำมือขึ้นมาเหมือนกับยกหูโทรศัพท์ ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการสื่อสารอะไรบางอย่างไปถึง โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์ซ่า ที่เคยมีเรื่องระหองระแหงใจกันมาก่อนจนทำให้ฝ่ายนักเตะต้องตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู

แม้ว่า ซัวเรซ จะช่วย แอตฯ มาดริด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุในซีซั่นแรกที่ย้ายมาเล่นกับพวกเขา แต่ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ยังคงรู้สึกเจ็บปวดที่โดนกระทำอย่างไม่เป็นธรรมจนต้องย้ายทีม ทั้งๆ ที่สร้างผลงานชั้นยอดมากมายในช่วง 6 ปีที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

"วิธีการที่พวกเขาปฏิบัติกับผม ทั้งๆ ที่ผมทุ่มเทให้กับสโมสรมากมาย และผมไม่คิดว่าผมสมควรโดนปฏิบัติแบบนั้น พวกเขาควรนั่งคุยกับผมแบบตัวต่อตัว และอธิบายทุกอย่าง ไม่มีการบอกกับผมว่าจะยกเลิกสัญญาของผม พวกเขาจับผมไปซ้อมคนเดียว แน่นอนว่ามีหลายอย่างที่คุณไม่มีทางลืมได้" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าว

 


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาร์เซโลนา