ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีออมให้นะ!! โค้ชแบน ประกาศกร้าวพา แข้งเทพ ตบทุกทีมที่เหลือ

9 มีนาคม 2564, 15:41 น.  ·  170


ไม่มีออมให้นะ!! โค้ชแบน ประกาศกร้าวพา แข้งเทพ ตบทุกทีมที่เหลือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ประกาศกร้าวพร้อมพาลูกทีม ตบทุกทีมที่ขวางหน้าอีก 5 แมตช์สุดก่อนจบ ฤดูกาลนี้

  ทั้งนี้ ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 แมตช์ที่ 26 คู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ของตาราง ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. โดยทางด้าน ธชตวัน ศรีปาน เชื่อมั่นลูกทีมสามารถเอาชนะได้ทุกทีมในอีก 5 แมตช์ที่เหลือหลังจากนี้ก่อนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม “โค้ชแบน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกนัดเราหวัง 3 คะแนนทั้งในบ้านนอกบ้าน ส่วนความพร้อมในเกมนี้ ไม่มีใครติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ แต่เรื่องสภาพร่างกาย เราคงต้องเช็คเพิ่มเติม”

“ผมไม่กังวลความฟิตของ วานเดอร์ และ เฮแบร์ตี้ ผมไว้ใจในโค้ชฟิตเนส และทีมงานกายภาพของทีม พวกเขาเองต้องการลงเล่นทุกนัดอยู่แล้ว มันมีผลต่อโปรไฟล์ของเขาด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่นักเตะมืออาชีพทุกคนต้องการอยู่แล้ว หากมีอาการล้าหรือเจ็บ ทั้งคู่ก็จะแจ้งเราเอง เราแค่ดูว่าทั้งสองคนสมบูรณ์เต็มร้อยไหม”

“ผมเองเดาว่าทุกทีมก็ต้องการส่งตัวหลักลง คงไม่โรเตชั่นนักเตะหลายคน อาจจะเปลี่ยนกันน้อยมากด้วยซ้ำ ไม่มีใครที่กล้าจะเปลี่ยนนักเตะตัวหลักพร้อมกันหลายคน ส่วนเราใช้ผู้เล่นที่เป็นตัวหลักในทุกเกมอยู่แล้ว บวกกับคนที่สามารถจะสร้างผลแข่งที่ดีให้เราได้ เพราะเราอยากได้ 3 คะแนน เราอาจมีโรเตชั่นบ้าง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพื่อไม่ให้ทีมเสียสมดุล ยิ่งตอนนี้เราไม่ชนะมา 2 เกม เรายิ่งต้องเน้น รัดกุมในการเล่น และเล่นเกมรุกในแบบของเรา เราหวัง 3 คะแนนในเกมนี้”

“เราได้ดูฟอร์มของ ตราด มาบ้างแล้ว จริงๆ เราก็ได้ดูทุกทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราได้ดูสไตล์การเล่น ตัวผู้เล่น เกมเหย้าเยือนของพวกเขาว่าเป็นอย่างไร เรามีการวิเคราะห์เกมของพวกเขามาบ้างแล้ว แต่การที่เราเป็นทีมใหญ่ สไตล์การเล่นของเราต้องเน้นในแท็คติกเกมรุก เจอกับใครเราก็ต้องเน้นเกมรุก แล้วต้องมาดู มาปรับเปลี่ยนว่าเราจะเล่นเกมป้องกันอย่างไร เราเองวิเคราะห์คู่แข่งมาพอสมควร”

“เราไม่ได้กดดันกับตารางคะแนน การลุ้นพื้นที่ข้างบนมันมีหลายทีมมาก ใครที่สามารถรักษาผลการแข่งขันที่ต้องการได้ทุกเกม รวมถึงรักษามาตรฐานได้ ก็มีโอกาสได้ไปอยู่ข้างบน ทีมเราเองสะดุดมา 2 เกม แต่เราก็ยังมีอีก 15 คะแนนให้เก็บ เราก็ต้องลุ้นนัดต่อนัด”

“เราโฟกัสในทุกๆ เกมที่เหลือ ต้องชนะทุกเกม และจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่มีการผ่อนคันเร่ง ขึ้นกับว่านักเตะจะล้า หรือเจ็บไหม แต่เราก็พยายามจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เราอยากจะได้ 3 คะแนนทุกนัด”

“2 เกมที่ผ่านมาอาจทำไม่ได้ตามเป้า ผมต้องขอโทษแฟนบอล แต่อยากให้ทุกคนเข้ามาเชียร์ที่สนาม เราจะเอา 3 คะแนนให้แฟนบอลให้ได้ และเราจะเล่นให้สนุกอย่างที่เราต้องการ”


ธชตวัน ศรีปาน แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย