ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีใครทำได้! ทูเคิ่ลหวังนั่งกุนซือเชลซีจนครบสัญญา

18 มกราคม 2565, 17:41 น.  ·  280


ไม่มีใครทำได้! ทูเคิ่ลหวังนั่งกุนซือเชลซีจนครบสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล เปิดอก อยากเป็นกุนซือให้กับ เชลซี ไปจนครบสัญญาที่เซ็นกันเอาไว้ หลังจากที่ผ่านมาจะแทบไม่เคยมีผู้จัดการทีมคนไหนที่ได้อยู่กับ "สิงห์บลู" จนครบสัญญา พร้อมยืนยันว่ายังมีความสุขกับทีมเต็มเปี่ยม

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากจะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

ถึงแม้จะเพิ่งเข้ามาคุม เชลซี เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ปีก่อน แต่ ทูเคิ่ล ก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จนถึงขั้นพาทีมเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ขณะที่ซีซั่นนี้ทีมของเขาก็ยังมีผลงานที่น่าประทับใจพอตัว

ทูเคิ่ล เผยว่า "ผมเชื่อว่าผมยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 ตอนนี้เอาเป็นว่าเรามาอยู่กับสัญญาในปัจจุบัน และพยายามอยู่ในตำแหน่งให้ตรงกับที่ระบุเอาไว้ในสัญญาดีกว่า ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาบอกเราแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ แต่ตอนนี้ผมก็มั่นใจมากๆ ว่าผมจะอยู่จนครบสัญญาได้"

"ตอนนี้ผมไม่อยากจะอยู่กับทีมไหนทั้งนั้นนอกจากทีมนี้ นั่นคือเรื่องจริง ผมมีความสุขมากๆ มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าคุณต้องการผลการแข่งขันที่ดีๆ ด้วย (เพื่อที่จะได้อยู่กับทีมต่อ) และมันก็เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องสร้างบรรยากาศที่จะช่วยทำให้เราได้ผลการแข่งขันแบบนั้นให้ได้"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด