ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ย้ายแล้ว! ปูดเด็มเบเล่เปลี่ยนใจอยู่ต่อบาร์ซ่า

23 ธันวาคม 2564, 19:30 น.  ·  279


ไม่ย้ายแล้ว! ปูดเด็มเบเล่เปลี่ยนใจอยู่ต่อบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีกตัวเจ็บของ "เจ้าบุญทุ่ม" เปลี่ยนความคิดใหม่ที่จะไม่ย้ายสโมสร และเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น คัมป์นู ออกไปอีกอย่างแน่นอนแล้ว

  อุสมาน เด็มเบเล่ ที่เหลือสัญญากับทีมดังแห่งกาตาลันจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และไม่ต้องการลงน้ำหมึกขยายสัญญาซึ่งจะทำให้เขาเป็นอิสระ สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ เด็มเบเล่ จึงตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดัง รวมถึง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ด้วย แถมตัวนักเตะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. เป็นต้นไป

ด้าน บาร์ซ่า แสดงความปรารถนาเรื่อยมาว่าต้องการต่อสัญญากับ เด็มเบเล่ อันรวมถึง ชาบี กุนซือคนใหม่ด้วยเนื่องจากสโมสรเสียนักเตะตัวรุกไปแล้วหลายรายทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ แถม เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ต้องแขวนรองเท้าหลังมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ จึงทำให้พวกเขาต้องการรั้งตัวพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนเอาไว้อย่างสุดชีวิต

นอกจาก หงส์แดง แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส เป็นอีกสโมสรของอังกฤษที่ถูกลือกับ เด็มเบเล่ เช่นกัน กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 22 ธ.ค. สปอร์ต สื่อกาตาลัน ได้รายงานว่าสถานการณ์ของ เด็มเบเล่ เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเนื่องจากเขาตกลงที่จะต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกสองปีจนถึงปี 2024

พร้อมกันนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวยังระบุอีกว่า เด็มเบเล่ ยินดีที่จะรับค่าเหนื่อยที่ลดลงไปจากเดิมที่เขาได้รับนับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเนื่องจากต้นสังกัดกำลังประสบกับปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก

อย่างไรก็ดี มีการแย้มว่า เด็มเบเล่ ซึ่งจะเป็นขุนพลตัวหลักในแผงรุกของ ชาบี ยังมีโอกาสได้รับการพิจารณาเพิ่มค่าแรงให้หากในอนาคตเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เด็มเบเล่ จะเซ็นสัญญากับสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก่อนที่ตลาดนักเตะในเดือนม.ค.จะเปิดทำการโดยเอเยนต์ของเขาหวังว่าจะตกลงรายละเอียดต่างๆกันได้ภายในสัปดาห์นี้ซึ่งจะเป็นการดับความหวังของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องการได้เขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ


อุสมาน เดมเบเล่ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด