ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่รอดเหมือนกัน! อุรุกวัย คอนเฟิร์ม ซัวเรซ ติดเชื้อโควิด-19

17 พฤศจิกายน 2563, 16:03 น.  ·  233


ไม่รอดเหมือนกัน! อุรุกวัย คอนเฟิร์ม ซัวเรซ ติดเชื้อโควิด-19

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โดนไปอีกราย ไม่รอดติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อ "จอมเฉาะ" หลุยส์ ซัวเรซ มีผลตรวจเป็นบวก ทำให้อดลงช่วยทีมชาติอุรุกวัย บู้กับ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ แถมอดลงให้ แอต.มาดริด พบ บาร์เซโลน่า ในลาลีกา สเปน อีกด้วย

  จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อประชากรของโลก โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลที่มีนักฟุตบอลชื่อดังหลายคนติดเชื้อร้ายจากสถาณการณ์ต่างๆ กันไปทั้งจากการแข่งขันฟุตบอล และการใช้ชีวิตประจำวัน ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ กลายเป็นนักเตะซูปเปอร์สตาร์อีกคนที่ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ก่อนหน้านี้การตรวจคัดกรองหาผู้ติดเชื้อในกลุ่มนักฟุตบอลทีมชาติอุรุกวัยก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ที่จะพบทีมชาติบราซิล ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ มีผลออกมาว่า มาติอัส บินญา แบ๊กซ้ายทีมชาติอุรุกวัย มีผลตรวจไวรัสออกมาเป็นบวก ส่วนนักเตะรายอื่นผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ซึ่งรวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีมชาติอุรุวัยด้วย

หลังจากนั้นก็ได้มีการตรวจล่าสุดเมื่อ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฎว่า หลุยส์ ซัวเรซ มีผลตรวจออกมาเป็นบวก ทำให้แข้งซูปเปอร์สตาร์รายนี้ต้องโดนกักตัวในทันที จากเหตุาการณ์ดังกล่าวทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ นอกจากพลาดเกมคัดฟุตบอลโลก ที่จะพบทีมชาติบราซิลแล้ว ยังชวดลงเล่นให้ทีมแอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึกลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ที่จะพบทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนาในสุดสัปดาห์นี้ด้วย


หลุยส์ ซัวเรซ ทีมชาติอุรุกวัย Covid-19 แอตเลติโก มาดริด