ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่รอด! ทูเคิ่ลแจงเหตุผลไร้ก็องเต้-ซิลวาในเกมคาราบาวคัพ

6 มกราคม 2565, 17:12 น.  ·  279


ไม่รอด! ทูเคิ่ลแจงเหตุผลไร้ก็องเต้-ซิลวาในเกมคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทัพ "สิงห์บลู" ระบุว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ ติอาโก้ ซิลวา สองขุนพลคนสำคัญมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก จึงส่งผลให้ไม่มีส่วนร่วมในเกม คาราบาวคัพ รอบตัดเชือกนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส เมื่อคืนวันพุธที่ 5 ม.ค.

  เชลซี ได้ลงเล่นเกมแรกดวลกับทีมร่วมกรุงลอนดอน ในรังตัวเองโดย ไก่เดือยทอง มี อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมกลับมาเยือนถิ่นเก่า

จากการจัดทัพของเจ้าบ้าน กุนซือชาวเยอรมันเปลี่ยนโผหกรายจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยไม่มี ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแซมบ้าซึ่ง ทูเคิ่ล เผยกับสื่อก่อนเกมว่าทั้งสองติดเชื้อโควิด

"ใช่ มันเป็นความโชคร้ายของ ติอาโก้ ซิลวา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มันส่งผลอย่างแรงต่อเราเพราะทั้งสองเป็นนักเตะคนสำคัญ เรารู้เมื่อเช้า ดังนั้นมันจึงเป็นความท้าทาย แต่เราจะเดินหน้าต่อ" ทูเคิ่ล เอ่ย

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมจากแดนไส้กรอกได้เอ่ยถึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมฉาวซึ่งได้กลับสู่ทีมเป็นตัวจริงในเกมบู๊กับ สเปอร์ส หลังถูกดร็อปนัดต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมแฮปปี้ที่เขาได้ลงเล่นในวันนี้"

"เราสามารถนั่งฟังบทสัมภาษณ์ของเขา 100 ครั้ง และมันไม่ทำให้อะไรดีขึ้น เรายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และเรามีเหตุผลที่จะก้าวผ่านมันไป"

อย่างไรก็ดี ต่อกรณีของ ก็องเต้ กับ ซิลวา ซึ่งต้องกักตัวตามกฏนั้น ทั้งคู่น่าจะพลาดเกม เอฟเอคัพ ต้อนรับ เชสเตอร์ฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ และอาจรวมถึงเกม คาราบาวคัพ รอบตัดเชือกนัดสองที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ด้วย


เอ็นโกโล ก็องเต้ ติอาโก้ ซิลวา เชลซี ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาราบาว คัพ