ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่รอด! นีซ เด้ง วิเอร่า พ้นกุนซือ เซ่นผลงานห่วย

5 ธันวาคม 2563, 20:41 น.  ·  228


ไม่รอด! นีซ เด้ง วิเอร่า พ้นกุนซือ เซ่นผลงานห่วย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล กลายเป็นกุนซือตกงานเรียบร้อย หลังโดน นีซ สั่งปลดทางการ โทษฐานพาทีมแพ้มา 5 เกมติดต่อกัน

  นีซ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศปลด ปาทริค วิเอร่า ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเข้ามาทำงานกับทีมเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล พา นีซ เปิดบ้านพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัด 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบแน่นอนแล้วหลังเพิ่งมีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

จากผลการแข่งขันในนัดดังกล่าวทำให้ นีซ แพ้ติดต่อกันทุกรายการมา 5 นัดแล้ว ส่งผลให้เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้สโมสรตัดสินใจปลดจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในที่สุด

"ปาทริค วิเอเร่า จะไม่ได้ทำหน้าที่โค้ชตั้งแต่วันนี้ หลังจากเข้ามาคุม นีซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังการประชุมร่วมกันเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอร์ดสโมสรได้แจ้งกับ วิเอร่า ถึงการตัดสินใจยุติการทำงานร่วมกัน" นีซ แถลง

ในเวลานี้ นีซ รั้งอันดับ 11 ในตาราง ลีก เอิง มี 17 คะแนนจาก 11 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะต้องออกไปเยือน แร็งส์ วันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. นี้


ปาทริค วิเอร่า นีซ ลีก เอิง