ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่รอด! ศาลตัดสินเบนเซม่าในคดีเซ็กซ์เทปวัลบูเอน่า

25 พฤศจิกายน 2564, 14:34 น.  ·  565


ไม่รอด! ศาลตัดสินเบนเซม่าในคดีเซ็กซ์เทปวัลบูเอน่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศาลของฝรั่งเศส ตัดสินจำคุก คาริม เบนเซม่า เป็นเวลา 1 ปี โดยรอลงอาญา จากคดีเซ็กซ์เทป ขณะที่ทนายความยันเตรียมยื่นอุทธรณ์ต่อไป

  ศาลอาญาคดีโทษปานกลางแห่งแวร์กซายส์ ประเทศฝรั่งเศส ตัดสินลงโทษ คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี โดยรอลงอาญา และปรับเงิน 75,000 ยูโร (ประมาณ 2.78 ล้านบาท) จากคดีเซ็กซ์เทปของ มาติเยอ วัลบูเอน่า ที่ยืดเยื้อมานาน

ศาลพิพากษาว่า เบนเซม่า มีความผิดฐานสมรู้ร่วมคิดในความพยายามที่จะแบล็คเมล วัลบูเอน่า ปีกเพื่อนร่วมชาติ แต่ก็เห็นว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้มีแรงจูงใจทางการเงิน เพียงแต่อยากให้ วัลบูเอน่า ไปตกลงกับ คาริม เซนาติ เพื่อนของเขา ซึ่งเป็น 1 ในจำเลยคดีนี้ด้วย

ขณะที่ ทนายความของ เบนเซม่า แจ้งว่าเจ้าตัวจะยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษในครั้งนี้ต่อไป หลังจากศาลตัดสินโทษจำเลยทั้ง 5 คนเรียบร้อย โดยที่ดาวยิงน้ำหอม ไม่ได้มาฟังคำตัดสินด้วย เนื่องจากมีโปรแกรมลงเล่นให้ เรอัล มาดริด พบ เชริฟฟ์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธนี้

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2015 โดยที่ เบนเซม่า ถูกกล่าวหาว่าพยายามแบล็คเมล วัลบูเอน่า ด้วยเซ็กซ์เทปของอีกฝ่าย และทำให้หัวหอก "ราชันชุดขาว" ต้องหลุดจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนที่จะเพิ่งกลับมาในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020"


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด