ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่รักษาคำพูด! มิลิโต้ออกโรงเฉ่ง ลูกากู หลังทิ้งอินเตอร์ไปซบเชลซี

16 กันยายน 2564, 11:48 น.  ·  259


ไม่รักษาคำพูด! มิลิโต้ออกโรงเฉ่ง ลูกากู หลังทิ้งอินเตอร์ไปซบเชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานดาวยิงทัพ "งูใหญ่" ออกโรงจวก ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมที่ไม่รักษาสัญญาย้ายไปซบ เชลซี โดยบอกว่าการย้ายทีมมันไม่ใช่เรื่องน่าแปลก แต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องคือการที่เขาผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับ อินเตอร์ มิลาน

  ดีเอโก้ มิลิโต้ อดีตกองหน้าระดับตำนานของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว ตำหนิ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมที่ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนแรกสัญญาว่าจะอยู่กับทีมต่อไป

ลูกากู ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ซึ่งโชว์ฟอร์มได้สุดยอดพร้อมกับนำทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์อย่างดิบดีว่ายังต้องการที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน

แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถึงแม้ส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะ อินเตอร์ มีปัญหาด้านการเงินจนต้องตัดสินใจขายเขา แต่แฟนบอลหลายคนก็ไม่พอใจที่ ลูกากู ผิดคำสัญญาของตัวเอง

มิลิโต้ กล่าวว่า "สำหรับ ลูกากู นะ สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรจะทำเลยคือการให้คำสัญญาในสิ่งที่คุณรักษาสัญญาเอาไว้ไม่ได้"

"แน่นอน นักเตะอย่างเขาซึ่งทุ่มเทให้กับทีมอย่างมากสามารถย้ายไปไหนก็ได้อยู่แล้ว แต่แฟนๆ แค่ผิดหวังจากการที่เขาเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้แบบนั้น ซึ่งมันก็ไม่ผิดหรอกที่แฟนๆ จะรู้สึกแบบนั้น"

 


โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด