ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่รีบ! บิ๊กเรือใบเผยยังไม่คุยต่อสัญญาเป๊ปแม้เหลือปีเดียว

31 พฤษภาคม 2565, 21:09 น.  ·  257


ไม่รีบ! บิ๊กเรือใบเผยยังไม่คุยต่อสัญญาเป๊ปแม้เหลือปีเดียว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บิ๊กบอส แมนฯ ซิตี้ บอกเอง ยังไม่คิดที่จะรีบคุยเรื่องต่อสัญญากับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งก็ถือว่าสอดคล้องกับความต้องการของกุนซือคนดังที่เคยบอกเองว่าอยากรอให้ถึงตอนใกล้หมดสัญญาแล้วจริงๆ ถึงจะค่อยมาคิดเรื่องที่ว่าจะต่อสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ดีหรือไม่

  คัลดูน อัล มูบารัค ประธานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพวกตนยังไม่รีบร้อนที่จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งแต่อย่างใด

กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น โดยเจ้าตัวเคยบอกเองว่าจะไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องต่อสัญญาจนกว่าจะถึงตอนที่ใกล้หมดสัญญาแล้วจริงๆ ท่ามกลางความเห็นของหลายฝ่ายที่มองว่าตอนนี้ กวาร์ดิโอล่า กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักจากการที่ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สักที

หลังโดนถามถึงเรื่องสัญญาของ กวาร์ดิโอล่า แล้วนั้น อัล มูบารัค ก็ตอบว่า "เป๊ป ไม่เคยอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งนานเท่ากับที่นี่เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นที่ บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม ทุกอย่างมันสมเหตุสมผล ปีก่อนมันสมเหตุสมผล, 3 ปีก่อนก็เป็นอย่างนั้น และแน่นอนว่าปีนี้ก็เช่นกัน"

"ความร่วมมือระหว่างเรามันได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้มันเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว และปีหน้าก็จะเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการร่วมงานระหว่างเขากับเรา ตลอดช่วงที่ผ่านมาเรารู้สึกเพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลา เราประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน และการเจรจาเรื่องนี้ (การต่อสัญญา) จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม, ในจังหวะที่ถูกต้อง มันจะเกิดขึ้นในจังหวะ, ช่วงเวลา และโครงประกอบที่เป็นผลดีกับ เป๊ป"


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด