ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่สนโควิด! แฟนบอล ลีลล์ ปิดถนนฉลองหลังทีมรักคว้าแชมป์ลีกในรอบ 10 ปี(คลิป)

26 พฤษภาคม 2564, 10:24 น.  ·  306


ไม่สนโควิด! แฟนบอล ลีลล์ ปิดถนนฉลองหลังทีมรักคว้าแชมป์ลีกในรอบ 10 ปี(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลีลล์ แห่แชมป์ลีกเมืองน้ำหอมอย่างยิ่งใหญ่ โดยงานนี้มีแฟนบอลเข้าร่วมฉลองเป็นท้องถนน ทั้งๆ ที่ในช่วงเวลานี้ประเทศฝรั่งเศสยังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

  แฟนบอลจำนวนหลายพันคนร่วมออกมาเฉลิมฉลองความสำเร็จของ ลีลล์ ที่ผงาดคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2020/2021 เต็มท้องถนนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้จะอยู่ในช่วงเคอร์ฟิวเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทีมของกุนซือ คริสตอฟ กัลติ​เย่ร์ ก้าวขึ้นมาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งผลให้ ลีลล์ คว้าแชมป์สมัยที่ 4 และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีของพวกเขาเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ลีลล์ ได้ใช้รถบัสเปิดประทุนแห่แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีคลื่นมหาชนที่สวมเสื้อสีแดงร่วมออกมาโห่ร้อง และโบกสะบัดธงพร้อมทั้งจุดพลุเต็มสองข้างทาง ทั้งๆ ที่ช่วงเวลานี้ดินแดนน้ำหอม ยังคงมีปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ

สำหรับเหตุกรณ์เหล่านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าสามารถจับผู้ก่อความวุ่นวายได้ 7 คนจากการฉลองความสำเร็จของ ลีลล์ "ตำรวจทำการจับกุมคนร้ายได้ 7 รายโดยหนึ่งในนั้นพยายามจะขับรถชนตำรวจ"

นอกจากนี้ยังมีผู้คนมากกว่า 20 รายที่ต้องได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉิน โดยมีถึง 3 รายจำเป็นต้องถูกนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

 


ลีลล์ ลีก เอิง โควิด-19 Covid-19