ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่สนใจเสียงโห่! สเตอร์ลิง อุทิศประตูให้สตรีมเมอร์สาวที่เสียชีวิตจากโควิด

3 กันยายน 2564, 14:50 น.  ·  229


ไม่สนใจเสียงโห่! สเตอร์ลิง อุทิศประตูให้สตรีมเมอร์สาวที่เสียชีวิตจากโควิด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีกตัวเก่งของ "เรือใใบสีฟ้า" อุทิศประตูที่ทำได้ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ บุกเอาชนะ ฮังการี 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้แก่นักสตีมเมอร์สาวจาเมก้า ที่เพิ่งเสียชีวิตจากภาวะแทรกซ้อนของโรคโควิด-19

  ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าทีมชาติอังกฤษ แสดงความระลึกถึง นักสตีมเมอร์สาวจาเมก้า ที่เพิ่งเสียชีวิตจากภาวะแทรกซ้อนของโรคโควิด-19 หลังจากทำประตูได้ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ บุกเอาชนะ ฮังการี 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ขุนพล"สิงโตคำราม" เจอแฟนบอลฮังการีรุมโห่ใส่อย่างหนักตั้งแต่เริ่มเกม หลังจากที่ผู้เล่นทีมเยือนนั่งลงคุกเข่าเพื่อแสดงการต่อต้านการเหยียดผิว โดยคนที่เป็นเป้าหมายมากที่สุดคือ สเตอร์ลิง รวมถึง จู้ด เบลลิงแฮม แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีที่วอร์มร่างกายอยู่ข้างสนาม และตลอดทั้งเกมผู้เล่น อังกฤษ ก็เจอความกดดันจากเหล่ากองเชียร์ ฮังการี ที่ทาง ฟีฟ่า เองจัดให้ประเทศนี้อยู่ในลิสต์ความเสี่ยงที่จะถูกการเหยียดเชื้อชาติ และเพศที่สาม

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางเสียงโห่ แต่ สเตอร์ลิง ก็จัดการเบิกสกอร์แรกให้ อังกฤษ ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 55 จากนั้นทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มจาก แฮร์รี่ เคน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งทางดาวเตะจาก แมนฯ ซิตี้ ได้แสดงอาการดีใจด้วยการถกเสื้อขึ้นพร้อมข้อความ "LOVE YOU FOREVER STEFFIE GREGG" เพื่อเป็นการอุทิศให้แก่ สเตฟฟี่ เกร็ก นักสตรีมเมอร์สาวชาวจาเมก้า ที่เพิ่งเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 เมื่อไม่นานมานี้ และเจ้าตัวก็ได้รับใบเหลืองจากกรรมการไปตามระเบียบ


ราฮีม สเตอร์ลิง อังกฤษ ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด