ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่หวั่นหงส์แดง! เดอบรอยน์เผยโฟกัสแค่แมนฯ ซิตี้ชนะทุกเกม

7 มีนาคม 2565, 19:00 น.  ·  239


ไม่หวั่นหงส์แดง! เดอบรอยน์เผยโฟกัสแค่แมนฯ ซิตี้ชนะทุกเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่าจะขอเน้นเล่นแบบนัดต่อนัดเพื่อหนีการไล่ล่าของ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงหลังเปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ราบคาบ 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาแค่ห้านาทีก็เบิกสกอร์แรกของเกมได้ ก่อนซัดอีกเม็ดให้ทีมแซงนำ 2-1 กระทั่งสกอร์จบลง 4-1 ซึ่งทำให้แชมป์เก่านำ เร้ด แมชีน เป็นหกแต้ม แม้จะลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม

"พวกเขาพยายามบุกใส่เรา พวกเขาเล่นได้ดีในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราพบโอกาสยิงประตูมากขึ้น และเราทำได้ดี"

"เราต้องชนะแบบนัดต่อนัด พวกเขา (ลิเวอร์พูล) โยนความกดดันมาให้เรา เราตอบสนองได้ดี"

"เราเล่นในแนวทางที่เราจำเป็นต้องเล่นเสมอ บางครั้งคุณอาจไม่ได้ผลลัพธ์ แต่เราเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของเรา และเราต่อสู้ตลอดเวลาจนกว่าจะจบซีซั่น" เดอ บรอยน์ กล่าว

ขณะเดียวกัน เดอ บรอยน์ ซึ่งยิงสองเม็ดในเกมเช่นเดียวกับ ริยาด มาห์เรซ เป็นนักเตะเบลเยี่ยมรายที่สี่ใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำประตูได้เกินกว่า 50 เม็ดในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีต่อจาก โรเมลู ลูกากู (118), คริสติย็อง เบนเตเก้ (86) และ เอแด็น อาซาร์ (85)

ด้าน มาห์เรซ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกันว่า "ผมคิดว่าผมได้สัมผัสบอลแค่สี่ครั้งเท่านั้นในครึ่งชั่วโมงแรก ผมยังเชื่อว่าบอลจะต้องมาหาผม ครึ่งแรกพวกเขาเล่นงานเราจากโอกาสโต้กลับ ครึ่งหลังเราอดทนกันมากขึ้น และคอนโทรลเกมได้มากขึ้น"


เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด